"ซีพีเอ็น"ชูเซ็นทรัล โคราช "มหานครแห่งอีสาน"

25 ส.ค. 2560 | 12:55 น.
 

ซีพีเอ็น เตรียมเปิดโครงการเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา 3 พ.ย.2560  ชูเป็น “มหานครแห่งอีสาน” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตยุคใหม่แบบคนมหานคร

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า  ซีพีเอ็น เตรียมเปิดโครงการเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา หรือ เซ็นทรัลโคราช ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560  โดยตั้งใจให้เป็นเสมือน “มหานครแห่งอีสาน” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตยุคใหม่แบบคนมหานคร ในรูปแบบมิกซ์ยูสโปรเจคที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนพื้นที่รวมกว่า 65 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า –โรงแรม-คอนเวนชั่นฮอลล์–คอนโดมิเนียม–ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตแบบเอ้าท์ดอร์ –เดิ่นคนชุม พื้นที่สาธารณะวิวริมน้ำ แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ และศูนย์กลางกิจกรรมแห่งใหม่ของคนโคราช พร้อมด้วยกองทัพธุรกิจภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แห่งแรกในภาคอีสาน ท็อปซูปอร์สโตร์ โคเวิร์คกิ้งสเปซ โดยบีทูเอส ซูเปอร์สปอร์ตที่มาพร้อมสปอร์ตซีมูเลเตอร์ พาวเวอร์บาย ออฟฟิศเมท ร่วมด้วย ร้านค้าแบรนด์แฟชั่น และอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า ตกแต่งศูนย์ฯในธีม “ซีซั่น ออฟ ไลฟ์” เพิ่มสีสัน 5 ฤดูกาลให้ภาคอีสาน เสริมด้วยอินเตอร์ แอคทีฟ ฟีเจอร์ ที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในภาคอีสาน

central-Korat นอกจากนี้ ยังจะช่วยเสริมให้โคราชกลายเป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจร ด้วยสินค้า และบริการพิเศษ อาทิ ลู่วิ่งจ๊อกกิ้งรอบ เลนจักรยาน ที่จอดรถจักรยาน พื้นที่จัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 1.2 หมื่นตร.ม. พร้อมด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา อาทิ ห้อง ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกีฬา อาทิ ไบค์ ช้อป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน พร้อมทั้งไบค์ คาเฟ่ แหล่งแฮงค์เอ้าท์ สำหรับ Bike lover ครบครันด้วยสินค้าเกี่ยวกับกีฬาจากซุปเปอร์สปอร์ตที่มาด้วยคอนเซปต์ใหม่ เทคโนโลยี ‘สปอร์ตซีมูเลเตอร์’ เพื่อมอบประสบการณ์ในการทดลองใช้สินค้าจริงให้กับลูกค้าเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ด้านกีฬาให้กับคนโคราช ที่นี่จะเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นของอีสาน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคนมหานคร ได้อย่างสมบูรณ์ในทุกมิติ พร้อมทั้งช่วยส่งเสริม และต่อยอดศักยภาพของจังหวัด สู่การเป็นศูนย์กลางด้านการค้า และการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคอีสานอีกด้วย