“เทสโก้โลตัส” มั่นใจเศรษฐกิจไทยเดินหน้าลงทุนเพิ่มทั้งหัวเมืองหลัก-รอง  

25 ส.ค. 2560 | 07:25 น.
Tesco Lotus Extra (Resize file)-29

“เทสโก้ โลตัส” มั่นใจเศรษฐกิจไทย เดินหน้าปักหมุดขยายสาขาเพิ่ม เผยปีแรกตัดริบบิ้นแล้ว 30 แห่งทั้งไซซ์ใหญ่ เล็ก  พร้อมเปิดโอกาสผู้ประกอบการ เกษตรกรขยายช่องทางขาย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายจอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า เทสโก้ โลตัส ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของเศรษฐกิจไทย และมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาประหยัดให้ลูกค้าทั่วประเทศผ่านร้านค้าในปัจจุบันซึ่งมีกว่า 1,900 แห่ง รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ทั้ง 3 ช่องทางด้วย ทั้งนี้บริษัทมีแผนลงทุนต่อเนื่อง โดยจะเปิดสาขาใหม่ทั้งในหัวเมืองหลักและหัวเมืองรอง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด และสร้างงานเพิ่มเติมในท้องถิ่นรวมเกือบ 1,000 ตำแหน่ง และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรไทย ได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอีกด้วย

[caption id="attachment_199640" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

 

นอกจากนี้เทสโก้ โลตัสยังได้ลงทุนปรับปรุงสาขาที่มีอยู่เดิมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น ส่วนในด้านของสินค้า ในปีนี้เทสโก้ โลตัส ยังคงเน้นการลงทุนพัฒนาคุณภาพของอาหารสด ให้มีความสดใหม่และปลอดภัย พร้อมราคาที่ประหยัด ในด้านราคาสินค้า เทสโก้ โลตัส ยังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในด้านราคาประหยัดในทุกๆวัน เพื่อช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ

Tesco_173

“ในครึ่งหลังของปีนี้บริษัทจะเดินหน้าเปิดสาขาต่อเนื่องตามแผนการลงทุนที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ซึ่งสาขาใหม่จะกระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด และจากการขยายจำนวนร้านค้า เราตั้งเป้าหมายที่จะรับซื้อผักผลไม้ตรงจากเกษตรกรไทยเพิ่มขึ้นทุกปี  โดยปีที่แล้วเรารับซื้อไปแล้ว 150,000 ตัน ส่วนปีนี้การรับซื้อผักผลไม้ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมจ้างงานในพื้นที่เพิ่มอีกจำนวนมาก”

ทั้งนี้เทสโก้ โลตัส ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยย่างเข้าสู่ปีที่ 23  โดยในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการสาขาใหม่ทั้งสิ้น 30 แห่งเป็นสาขาขนาดใหญ่ 5 แห่งในจังหวัดบุรีรัมย์ อุทัยธานี ชัยภูมิ นครสวรรค์ และสระแก้ว และร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 25 แห่งในหลายจังหวัดทั่วประเทศรวมถึงกรุงเทพมหานครและปริมณฑลด้วย