Formula M อาหารเสริมไลฟ์สไตล์ เพื่อคนทำงาน

27 ส.ค. 2560 | 10:24 น.
Formula M อาหารเสริมไลฟ์สไตล์ แบรนด์แรกของไทยที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อคนทำงาน ออกแบบตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงต้องเผชิญกับมลพิษในเมืองกรุง แต่ยังต้องประสบกับความเครียดจากการทำงานที่หลากหลาย เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ คุณอิสรพัฒน์ สุนทรภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์มูล่าเอ็ม จำกัด คิดค้น Formula M มาถึง 3 สูตร เพื่อ 3 ไลฟ์สไตล์ โดยแต่ละสูตร มีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการบำรุง | ปกป้อง | ฟื้นฟู แบบครบถ้วน 360 องศา หมดยุคทานอาหารเสริมธรรมดาหลายตัว ให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

MP28-3291-1b Formula M | M1 : PERFECT FAMILY ช่วยให้คนทำงานที่มีบุตรยาก สาเหตุจากความเครียด พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ฯลฯ สามารถมีบุตรได้ง่ายขึ้น โดยฟื้นฟูทุกปัจจัยที่เป็นอุปสรรคต่อการมีบุตร ทานได้ทั้งหญิงและชาย

Formula M | M2 : GOOD LOOKING คือ ไลฟ์สไตล์คนทำงาน ที่ต้องการดูหล่อ | ดูสวย แบบครบ 5 มิติ เพราะกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการเดินทาง แสงแดด มลภาวะ ใช้สายตาจ้องคอมพ์ คิดงานจนปวดหัว นัดเพื่อนทานอาหารคํ่าฯลฯ ล้วนมีผลต่อสุขภาพ ผิวพรรณเริ่มแย่ลง ดูแก่ก่อนวัย ริ้วรอยเด่นชัด ผิวหมองคลํ้า สมองล้า สายตาถดถอย ฯลฯ M2 คือสูตรเดียวที่ดูแลคุณ ครบ 5 มิติ

Formula M | M3 : HAPPY SENIOR คือ ไลฟ์สไตล์คนทำงาน อายุเริ่มจาก 45 ปี ที่ต้องการใช้ชีวิตเหมือนเมื่อก่อน ให้คุณมีพลังเหลือเฟือเพื่อทุกกิจกรรมที่คุณชอบ, M3 ดูแลสุขภาพคนวัยนี้ในทุกด้าน เช่น สมอง ความจำ สายตา ชะลอความชรา อาการวัยทอง ระดับนํ้าตาล ความดัน กระดูก ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรค ฯลฯ ให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น อยู่กับคนที่คุณรัก พร้อมความสุขในทุกวัน

[caption id="attachment_199547" align="aligncenter" width="389"] อิสรพัฒน์ สุนทรภักดี อิสรพัฒน์ สุนทรภักดี[/caption]

ผลิตภัณฑ์ Formula M ด้วยมาตรฐานการผลิตสากล GMP ผ่าน อย. พร้อมเทคโนโลยีลํ้าสมัยจากฟินแลนด์และเยอรมนี มีจำหน่ายแล้วที่ www.formulam.co.th หรือ www.lazada.co.th/formula-m

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,291 วันที่ 27 - 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560