‘GPS Tracking MDVR รุ่น All in one’ ยกระดับบริหารจัดการและความปลอดภัยที่สูงขึ้น

27 ส.ค. 2560 | 10:26 น.
บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด หรือเบสท์เทค ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS Solution ตอกยํ้าความเชี่ยวชาญด้านระบบจีพีเอส เปิดตัว GPS Tracking MDVR รุ่น All in one สามารถรับชมภาพเคลื่อนไหวแบบวิดีโอออนไลน์ (Real Time) ผ่านเครือข่าย 3G/4G บนระบบ Web Based Application และ Mobile Application on Cloud Server มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์เพื่อตอบสนองการบริหารจัดการองค์กร เหนือชั้นกับความปลอดภัยด้วยระบบเก็บข้อมูลในตัวเครื่องด้วยการรวม 2 ระบบ (MDVR+GPS Tracking) ในซิมเดียว ปักหมุดเดินหน้าลุยกลุ่ม Fleet Management เพื่อยกระดับความปลอดภัยและการบริหารจัดการที่สามารถลดต้นทุนและตอบโจทย์ในเครื่องเดียว

MP27-3291-B คุณกรรณิกา กอน้อย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด เผยว่า เบสท์เทคได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ GPS Tracking MDVR รุ่น All in one ซึ่งโดดเด่นในเรื่องการทำงานร่วมกัน 2 ระบบในซิมเดียว โดยแต่เดิม GPS Tracking MDVR นำเอา 2 ระบบ คือระบบ GPS Tracking และระบบ Mobile DVR มาทำงานควบคู่กันแต่ทว่า 2 ระบบนี้จะมีการทำงานที่แยกระบบกัน ทำให้จำเป็นต้องใช้ 2 ซิม อย่างไรก็ตามหลังจากการพัฒนารุ่น All in one อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถทำงานได้ทั้ง 2 ระบบ ในเครื่องเดียว ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชันการเชื่อมต่อเพื่อตรวจสอบการทำงานในตัวรถเต็มรูปแบบด้วยอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐาน มีคุณภาพระดับสูง พร้อมจอ CCTV และฮาร์ดดิสก์ในตัวที่สามารถเก็บข้อมูลเข้าสู่ตัวเครื่องได้อย่างคล่องตัว ที่สำคัญสามารถเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดกับศูนย์เก็บข้อมูล DATA Center (iNet) พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อไมโครโฟนและฟังก์ชันอื่นๆ

MP27-3291-1B คุณกรรณิกา เผยต่ออีกว่า สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก GPS Tracking MDVR รุ่น All in one คือ กลุ่มที่ต้องการการบริหารด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นรถขนเงิน รถขนนํ้ามันและอื่นๆ อีกหลากหลาย ถือได้ว่าการพัฒนาครั้งนี้ตอบโจทย์การยกระดับการบริหารจัดการและความปลอดภัยที่สูงและทันสมัยในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการลดต้นทุนและตรวจสอบความถูกต้องได้อย่างฉับไวและสะดวกสบาย ซึ่งสอดรับกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติที่มุ่งเน้นการนำเอาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมมาปรับใช้อย่างสร้างสรรค์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,291 วันที่ 27 - 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560