‘ข้าว สด สร้าง สุข’ ส่งต่อสุขภาพดีและรอยยิ้มใจกลางกรุง

30 ส.ค. 2560 | 11:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“เพราะข้าวอยู่ในชีวิต อยู่ในวิถีประจำวันของคนไทย การจัดงานนี้ไม่เพียงมีจุดประสงค์หลักเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากด้วยการนำองค์ความรู้และนวัตกรรมเข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร แต่คณะทำงานพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และประชารัฐ ยังมุ่งตอบสนองผู้บริโภคในแนวทางใหม่ เปิดโอกาสให้คนกรุงเทพฯ ได้เลือกสรรข้าวสดหลากหลายสายพันธุ์จากชาวนาโดยตรง”

MP26-3291-2A ส่วนหนึ่งของคำกล่าวเปิดงานโดย คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะหัวหน้าทีมภาคเอกชนคณะทำงานพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และประชารัฐ กับการเล็งเห็นความสำคัญของ “ข้าว” ที่มิได้มีคุณค่าเฉพาะการเป็นอาหารที่อยู่คู่คนไทยในทุกๆ วัน แต่ยังมีมูลค่าทางเศรษฐกิจและข้องเกี่ยวกับวิถีชีวิตชาวนามากว่า 3 ล้านครัวเรือน ทั้งยังผูกพันกับงบประมาณและนโยบายของรัฐบาลมาหลายยุคหลายสมัย เพื่อมิให้คุณค่าของข้าวที่ผ่านการพิสูจน์สารอาหารอย่างมากมายปรากฏเฉพาะในตำรา แต่ได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจังจากผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ จึงนำมาสู่การคิดค้นวีธีการปลูกในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ได้ข้าวที่มีคุณภาพมากที่สุด ตอบโจทย์การเลือกรับประทานข้าวของผู้บริโภคที่ทานข้าวน้อยลงทุกวันได้อย่างตรงจุด งาน “ข้าว สด สร้าง สุข” จึงเกิดขึ้น

MP26-3291-3A จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากอย่างเป็นรูปธรรม บริษัท ประชารัฐสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด จึงผนึกพลังกับภาคเอกชน และกลุ่มเกษตรกรเข้มแข็ง ยกทัพผลิตภัณฑ์จากเครือข่ายประชารัฐสามัคคีทั่วประเทศจากทั้ง 6 ภูมิภาค รวมมากกว่า 30 ชุมชน จัดงานในพื้นที่สำคัญถึง 3 ศูนย์การค้าชั้นนำ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 17 - 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้คุณได้สีข้าวทานที่บ้านไม่ต่างกับการชงกาแฟสดร้อนๆ ได้ทุกวัน กับเครื่องสีข้าวครัวเรือน “พร้อมสี” กับมุมมองใหม่ที่เปลี่ยนเรื่องการสีข้าวให้เป็นเรื่องสนุก สามารถสีข้าว 1 กิโลกรัม ได้ในระยะเวลาเพียง 5 นาที เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถมีข้าวสดสร้างสุขพร้อมทานได้ในทุกวัน

MP26-3291-1A ติดต่อสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ประชารัฐสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 063-737-2548 และ 095-759-7603

MP26-3291-4A MP26-3291-5A จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,291 วันที่ 27 - 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560