มิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก Spotify บุกยึดหัวหาดไทย

22 ส.ค. 2560 | 23:05 น.
Spotify ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่อันเหนือชั้น และคัดสรรมาเพื่อรสนิยมการฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะ

ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 140 ล้านคนทั่วโลก Spotify มอบบริการดนตรีทั้งแบบมีโฆษณาได้ฟรี และแบบสมาชิกโดยไม่มีโฆษณา ผู้ใช้สามารถฟังเพลงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือเลือกอัพเกรดเป็นแพ็คเกจ Spotify Premium ในราคาเพียง 129 บาทต่อเดือนเท่านั้น* นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสมัครสมาชิกแบบรายวันหรือรายสัปดาห์ได้เช่นกัน

Spotify Launch Press Conference ด้วยคลังเพลงอันหลากหลายที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ที่พร้อมเสนอให้กับผู้ใช้ทั้งแบบฟรีและสมาชิก Spotify พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงทั้งไทยและสากลที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงชาวไทย

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว Spotify ในประเทศไทย และพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้ชาวไทยทุกคน” สุนิตา คอร์ กรรมการผู้จัดการ Spotify เอเชีย กล่าว “ด้วยคลังเพลงที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ฟีเจอร์แนะนำเพลงสำหรับแต่ละผู้ใช้โดยเฉพาะ และเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีและแฟนเพลงทั่วโลก Spotify จะช่วยให้การค้นพบเพลงที่คุณชื่นชอบ ง่ายดายกว่าที่เคยเป็นมา”

product_overview_thailand

Spotify ได้รับการยอมรับในฐานะบริการด้านดนตรีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อผู้ใช้มากที่สุด เนื่องจากความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ในการคัดเลือกเพลงให้เข้ากับทุกรสนิยมและอารมณ์ของคุณ ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเข้าถึงเพลย์ลิสต์อันหลากหลายในประเทศ ซึ่งได้รับการคัดเลือกและอัพเดทเป็นประจำโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงไทยของเรา ไม่ว่าจะเป็น Thai Pop Hits, Luk Thung Hits (เพลงลูกทุ่งสุดฮิต), Sawasdee Thailand และ Pue Chiwit Love Songs (เพลงรักเพื่อชีวิต) รวมไปถึงเพลย์ลิสต์สากลที่จัดโดย Spotify และแฟนเพลงทั่วโลกอีกหลายล้านเพลย์ลิสต์

ฟีเจอร์ที่จะทำให้การค้นพบแห่งเสียงเพลงของคุณแตกต่างและเข้ากับสไตล์การฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะยังรวมไปถึง Discover Weekly (เพลย์ลิสต์ที่จัดเรียงจากพฤติกรรมการฟังเพลงของคุณ อัพเดททุกวันจันทร์) และ Release Radar (เพลย์ลิสต์เพลงใหม่จากศิลปินที่คุณติดตามและฟังมากที่สุด อัพเดททุกวันศุกร์) ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับดนตรีที่ชื่นชอบได้อย่างไม่ตกเทรนด์

ฟีเจอร์เสริมเพื่อการค้นพบเฉพาะสำหรับผู้ใช้แต่ละคน ได้แก่ Daily Mix (ชุดเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงโปรดของคุณและเพลงใหม่ที่เราเลือกมาเพื่อคุณ) และ Spotify Radio (เลือกคลื่นวิทยุและ Spotify จะเล่นเพลงที่ใกล้เคียงกับเพลงที่คุณเลือกฟังเป็นประจำ) ยิ่งคุณจัดสถานีให้เข้ากับรสนิยมของคุณมากเท่าไร เพลงที่เปิดจะยิ่งถูกใจคุณมากเท่านั้น โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะเปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆ นี้  เช่นเดียวกับดูเนื้อเพลงบนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆ นี้