เนสท์เล่จับมืออีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัว Nestlé Official Store เพิ่มยอดขายผ่านอีคอมเมิร์ซ

23 ส.ค. 2560 | 09:50 น.
เนสท์เล่ ร่วมมือกับอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย ขยายตลาดสู่ออนไลน์ เปิดตัว “Nestlé Official Store” พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลอง มอบโบนัสส่วนลด 25-30% ให้นักช้อปดาวน์โหลดฟรี

11street x Nestlé _1 นายอาณัติ จุลินทร ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการขาย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนสท์เล่ร่วมมือกับอีเลฟเว่นสตรีทครั้งนี้ ถือเป็นการขยายช่องทางใหม่เพื่อสื่อสารให้ถึงลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากเนสท์เล่ได้สะดวกมากขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ได้แล้ววันนี้ผ่านทางเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของอีเลฟเว่นสตรีท  ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเติบโตไปพร้อมๆ กัน ด้วยรูปแบบที่แตกต่างและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า หนึ่งในความตั้งใจของอีเลฟเว่นสตรีท คือการสนับสนุนธุรกิจที่เน้นการขายออฟไลน์ให้เข้ามาสู่ช่องทาง อีคอมเมิร์ซ ที่จะช่วยเสริมให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นและช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ อีเลฟเว่นสตรีทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่บนแพลตฟอร์มของอีเลฟเว่นสตรีท และความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของอีเลฟเว่นสตรีทในการมอบสินค้าที่หลากหลายให้กับลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าสามารถเลือกซื้อสินค้าของแท้จากแบรนด์ระดับโลกได้ง่ายขึ้นที่อีเลฟเว่นสตรีท

11street x Nestlé_2 Nestlé Official Store บนอีเลฟเว่นสตรีทรวมรวบสินค้ายอดนิยมของเนสท์เล่ไว้อย่างครบครัน พร้อมบริการจัดส่งฟรี นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสินค้าแบบยกลังเพื่อการช้อปที่ประหยัดกว่า โดยบริษัทจัด “Grand Launch Promotion” มอบโบนัสส่วนลด 25% (ลดสูงสุด 111 บาท) และโบนัส 30% (ลดสูงสุด 300 บาท) เพื่อใช้สำหรับลดราคาสินค้าในหมวดอุปโภคบริโภคของเนสท์เล่ โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้   ผู้สนใจสามารถสมัคร สมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand