เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60

24 ส.ค. 2560 | 12:56 น.
งานเอ็กซ์โป ถือเป็นอีเวนต์ที่สร้างสีสัน และกระตุ้นยอดขายได้ดีทีเดียวสำหรับผู้ประกอบการหลายๆ ราย ทำให้วันนี้มีเอ็กซ์โปหลายรายที่ถูกเฝ้ารอ และกั๊กเงินในกระเป๋าไว้จับจ่าย

ล่าสุดเป็นทีของ “เทสโก้ โลตัส” ที่ลุกขึ้นมาจัดงาน “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’ 60” มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าเป็นครั้งแรก โดยไฮไลต์เป็นการขนทัพสินค้าดีราคาถูกมาจำหน่ายกว่า 500 บูธ บนพื้นที่กว่า 2 หมื่นตารางเมตร ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MP36-3290-3 ด้วยแนวคิด “กินดี อยู่ดี ชุมชนดี” ในงานจึงเน้นให้มีทั้งช็อป ชม และชิมอย่างครบครัน จากเหล่าพันธมิตร (คู่ค้า) ที่มีทั้งเกษตรกร โอท็อป เอสเอ็มอี รวมถึงซัพพลายเออร์ทั่วประเทศ งานนี้เรียกได้ว่าเล็ก กลาง ใหญ่ มาหมด ไม่ว่าจะเป็นเครือเจริญโภคภัณฑ์, ดูเม็กซ์, เนสท์เล่, เป๊ปซี่-โคล่า, ซีโน-แปซิฟิคเทรดดิ้ง, ไทย เบฟเวอเรจ, ไทยนํ้าทิพย์ ยูนิลีเวอร์ ฯลฯ

หากจะถามว่ามีสินค้าอะไรบ้าง อาจตอบยาก เพราะถามว่าสินค้าอะไรไม่มีขายจะง่ายกว่า ในงานจึงจะเห็นทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ผลไม้นำเข้า เสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ รวมไปถึงร้านอาหารดังจากทั่วสารทิศที่จะมาให้ชิม ให้ช็อปแบบอิ่มๆ

นอกจากสินค้าราคาพิเศษแล้ว ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่จะมาสร้างความบันเทิงและทำให้บรรยากาศการช็อปคึกคักขึ้น รวมทั้งโซนให้ความรู้จากเหล่าเกษตรกร เชื่อว่างานนี้จะมีผู้คนเข้าร่วมกว่า 1.5 แสนคน ส่วนใครที่อยากจะไปร่วมช็อป ต้องอดใจสักนิดเพราะงานเขาจะมีวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2560

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,290 วันที่ 24 - 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560