อีเวนต์หรู‘เบนท์ลีย์’

26 ส.ค. 2560 | 01:28 น.
เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ในเครือ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดงาน BENTLEY BE EXTRA ORDINARY TOUR THAILAND นิทรรศการเคลื่อนที่ที่แสดงถึงคุณค่าของแบรนด์ พร้อมนำรถรุ่นดังและชุดแต่งจาก Mulliner มาเปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้สัมผัสที่ดิ เอ็มโพเรียม จนถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้

สำหรับ BENTLEY BE EXTRA ORDINARY TOUR เริ่มต้นครั้งแรกที่ประเทศออส เตรเลียเมื่อ 8 เดือนก่อน จากนั้นตระเวนไปทั่วโลก ซึ่งไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียนที่ได้จัดกิจกรรมนี้ และเตรียมไปเยือนสิงคโปร์และอินโดนีเซียต่อไป

MP33-3290-1 งานนี้มีนิทรรศการบอกเล่าความโดดเด่นของแบรนด์ดังสายพันธุ์อังกฤษ ระลึกถึงประวัติความเป็นมาและบุคคลสำคัญที่มีส่วนให้กำเนิดและสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่เบนท์ลีย์ ร้อยเรียงเริ่มต้นตั้งแต่กระบวนสรรหาวัสดุอันสมบูรณ์ ความละเอียดพิถีพิถันจากทักษะของช่างผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่างๆ ตลอดจนกรรมวิธีการตัดเย็บพวงมาลัยในรถรุ่น “มูลซานน์” ที่แสนจะประณีต ทั้งยังได้สัมผัสกับผลิตผลแห่งแชม เปี้ยนจากมอเตอร์สปอร์ตรายการใหญ่ระดับโลก เช่น ชัยชนะรวม 3 ครั้งในรายการแข่งขัน Le Mans โดย Woolf Barnato และเรื่องราวของนักแข่งรถหญิงยุคบุกเบิก Mary Petre Bruce
นอกจากนี้ เบนท์ลีย์ได้นำเอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลก “เบนเทย์ก้า”ราคา24.5 ล้านบาท และซาลูนตัวแรง “ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8” มาอวดโฉม

เดวิด แจ็คสัน ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก เบนท์ลีย์ กล่าวว่า ผลสำเร็จอันยอดเยี่ยมน่าประทับใจจากกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย คือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นในการเผยแพร่เอกลักษณ์และถ่ายทอดประสบการณ์น่าสนใจของแบรนด์เบนท์ลีย์ ไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แน่นอนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้เรายังได้รับโอกาสที่ดีมากมายในการบอกเล่าเรื่องราวทีน่าตื่นตาตื่นใจของแผนกตกแต่งพิเศษ Mulliner ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับทราบถึงที่มาของแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นพลังผลักดันให้เกิดเอกลักษณ์แห่งยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือน

สำหรับผู้ที่จองเบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า และ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 ภายในงานนี้ จะได้รับแพ็กเกจทัวร์โรงงานเบนท์ลีย์ ที่เมือง
ครูว์ ประเทศอังกฤษ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,290 วันที่ 24 - 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560