ช้อปปี้ผนึก1,000คู่ค้า แจกโค้ดส่วนลดซื้อสินค้าในราคา9บาท

26 ส.ค. 2560 | 06:30 น.
เปิดตัว “ช้อปปี้ 9.9 โมบาย ช้อปปิ้ง เดย์” ร่วมพันธมิตรกว่า 1 พันราย ให้ส่วนลดแจกโค้ดซื้อสินค้าราคาเพียง 9 บาท 
อัดงบถึง 200 ล้านพร้อมดึง ณเดชน์-ญาญ่า มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์

นายเทอเรนซ์ แพง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้สานต่อแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ภายหลังจากปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากนักช็อปออนไลน์ โดยมียอดการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น 5 เท่าและมีการเข้าชมเพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 24 ชั่วโมง แคมเปญนี้ได้ใช้งบประมาณทางการตลาดกว่า 200 ล้านบาทในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมให้สูงขึ้นถึง 5 เท่า และยอดการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าของปีที่ผ่านมา และได้ดึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของช้อปปี้คู่แรกของประเทศอีกด้วย

[caption id="attachment_198078" align="aligncenter" width="474"] เทอเรนซ์ แพง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ เทอเรนซ์ แพง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้[/caption]

“ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง ซึ่งในแคมเปญครั้งนี้ เราได้ยกระดับ และคัดสรรแบรนด์เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลายกลุ่มมากขึ้น มีความยินดีที่ได้ร่วมจัดแคมเปญกับแบรนด์ชั้นนำ นี่ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่ทำให้ช้อปปี้ ก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มที่ครบวงจรในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบความหลากหลายของสินค้า และให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นสำคัญ ด้วยความร่วมมือกับที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ของเราในปีนี้”

นอกจากนี้ แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping day” ที่มาพร้อมโปรโมชันมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 99% สินค้าราคาพิเศษเพียง 9 บาท และมีคู่ค้ากว่า 1,000 ราย เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ บิ๊กซี, ยูนิลีเวอร์, Nestle,ทีฟาล์ว Wacoal, Mamy Poko, and JIB เพื่อทำให้ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” เป็นแคมเปญการขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี รวมไปถึงพันธมิตรสำคัญอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค อีกด้วย

อย่างไรก็ตามตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 9 กันยายน 2560 “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” เริ่มต้นด้วยการแจกโค้ดส่วนลดโปรโมชัน และแฟลชดีลทุกวัน โดยเริ่มจากโปรโมชันสินค้าชิ้นละ 9 บาทขึ้นไป จนไปถึงสินค้าที่มีส่วนลด 90% ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ สินค้าแฟชั่น ความงาม และการออกกำลังกาย สินค้าแกดเจตและเทคโนโลยี เครื่องตกแต่งบ้าน รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และยังมีแบรนด์สินค้าชั้นนำ เช่น ลอรีอัล Reckitt Benckiser,Vivo, Phillips,ซาบีน่า,Baby Love และ JBL นักช็อปสามารถเพลิดเพลินกับการแจกของรางวัลได้ทุกวันทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้ (Shopee) นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังมีข้อเสนอพิเศษผ่าน LINE Official Account กับ “โชกี้”สติ๊กเกอร์น้องหมาคอร์กี้สุดน่ารักอีกด้วย

“อนาคตของตลาดอี-คอมเมิร์ซในประเทศไทยมีแนวโน้มสดใสมาก ซึ่งยังมีโอกาสอีกมากที่ช้อปปี้ (Shopee) จะเติบโตในตลาดอี-คอมเมิร์ซประเทศ
ไทย เรามั่นใจมากว่า แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” จะเป็นกิจกรรมประจำปีของช้อปปี้(Shopee) ที่เป็นที่จดจำและดึงดูดนักช็อป
ออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นในประเทศได้ในปีต่อๆ ไป”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,290 วันที่ 24 - 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560