แรงเว่อร์! “เฮดแอนด์โชวเดอร์” โดดร่วมสปอนเซอร์เดอะเฟซแมน

21 ส.ค. 2560 | 08:30 น.

H&S Philip Pause MV01 เดอะเฟซแมนแรงเว่อร์ “เฮดแอนด์โชวเดอร์” โดดร่วมเป็นสปอนเซอร์ สร้างแบรนด์ผ่านกลยุทธ์ Tie-in  สร้างโจกย์แคสติ้งเจาะไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

คุณยูจอง ชิน Brand Manager H&S

นางสาวยูจอง ชิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชวเดอร์ ประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล จำกัด หรือพีแอนด์จี เปิดเผยว่า เฮดแอนด์โชวเดอร์ร่วมเป็นสปอนเซอร์รายการเดอะเฟซเมนรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาหนุ่มหล่อหน้าใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้และการสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นผ่านรายการนี้ จึงทุ่มงบทำสปอนเซอร์ชิปโดยวางแนวทางร่วมกับรายการสร้างโจทย์ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทำภารกิจที่เชื่อมโยงกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ทั้งในมาสเตอร์คลาสและแคมเปญ ตลอดจนการทำ Brand Integration สอดแทรกสินค้าของแบรนด์ตลอดรายการทั้งซีซั่น รวมถึงนำผู้ชนะประจำแคมเปญในรายการมาร่วมงานกับแบรนด์ในแพลตฟอร์มอื่นๆ

H&S TFM Pause MV02

“ในฐานะหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของรายการตลอดซีซันนี้ เราจึงพยายามค้นหารูปแบบกิจกรรมใหม่ๆ ที่สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น อย่างในแคมเปญประจำสัปดาห์ที่ 4 ทางเฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้สร้างโจทย์แคสติ้งเฟ้นหาผู้ชนะประจำสัปดาห์เพื่อรับบทพระเอก MV เพลงล่าสุด ‘รักจริงจัง’ ของวง Pause พร้อมต่อยอดกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปด้วยการ Tie-in สินค้า ใน Official MV ของเพลงนี้ได้อย่างแนบเนียน พร้อมถ่ายทอดความมั่นใจลาขาดจากรังแคผ่านบทบาทของพระเอก MV ที่ทำหน้าที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัวและเข้าถึงง่ายมากขึ้น”

H&S Philip Pause MV02