ยูเนี่ยนแพนฯยึดเชียงใหม่จัด‘มิดเยียร์มอเตอร์เซล’

22 ส.ค. 2560 | 13:04 น.
ยูเนี่ยนแพน บุกเชียงใหม่ จัดงาน “มิด เยียร์ มอเตอร์เซลแอด เชียงใหม่” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานใหญ่ ลดใหญ่” บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รวมผู้ประกอบการยานยนต์กว่า 14 ค่าย จัดรายการโปรโมชันสุดร้อนแรง

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้จัดงานอีเวนต์รายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัท พร้อมจัดงาน “มิดเยียร์ มอเตอร์เซล แอด เชียงใหม่” (Mid Year Motor Sale @Chiangmai) งานแสดงรถยนต์เพื่อผู้ซื้อ ครั้งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุดร้อนแรง “งานใหญ่ ลดใหญ่” ดึงค่ายรถยนต์กว่า 14 ค่าย โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ การจัดงานครั้งนี้ มั่นใจสามารถมีผู้เข้าร่วมชมงานสูงถึง 1 แสนคน และมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 200 ล้านบาท

vachi

“ภายในงานยังได้ร่วมกับกรุงศรีออโต้ เตรียมความพร้อมด้านสินเชื่อแก่ผู้จองรถยนต์ใหม่และรถจักรยานยนต์ภายในงานอีกด้วย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดเตรียมโปรโมชันไว้มากมายจากทุกค่าย ยานยนต์ ซึ่งทุกแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมนาทีทองตลอดทุกชั่วโมงเพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและเป็นการกระตุ้นกำลังซื้ออีกด้วย นอกจากนั้นทางผู้จัดงานยังได้จัดเตรียมกิจกรรม

มิดเยียร์ Surprise Gift สำหรับลูกค้าที่ร่วมจองรถยนต์คันที่จัดโปรโมชันสามารถแลกรับฟรีของขวัญจำนวนกว่า 200 ชิ้น โดยของขวัญมีมูลค่าราคาตั้งแต่ 100-2 หมื่นบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2.5 แสนบาท และเพื่อทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นยังได้จัดเตรียมพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการ Test Drive ทดลองขับขี่ก่อนตัดสินใจ โดยได้จัดเตรียมรถยนต์จากทุกแบรนด์กว่า 40 คันเพื่อให้ลูกค้าทดลองขับขี่ด้วยตัวเอง และเพื่อให้การจัดงานมีความหลากหลายมากขึ้นภายในงานยังได้จัดให้มีโซนจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย”

นางวชิรา กล่าวต่อไปว่า สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ชมแฟชั่นโชว์นำทีมโดยนางแบบจาก The Face Thailand บนแคตวอล์กที่ยาว ที่สุดในเวลา 14.00 น. และในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พบ Sexy Car Wash กับโชว์สุดพิเศษโดยเก๋ เลเดอร์เลอร์และน้องยีนส์ ในเวลา 17.00 น.

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,289 วันที่ 20 - 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560