บลจ.บัวหลวงผนึก5พันธมิตรระดับโลก เปิดมุมมองลงทุนปี'61

17 ส.ค. 2560 | 12:51 น.
บลจ.บัวหลวง จัดสัมมนาระดับนานาชาติ BualuangFundInvestmentForum เพื่อนำเสนอโอกาสลงทุนในปี 2561 ผ่านมุมมองพันธมิตรชั้นนำระดับโลก 5 ราย

นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บัวหลวง หรือกองทุนบัวหลวง เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะจัดงานBualuangFundInvestmentForumภายใต้หัวข้อ“SettingSailfortheInvestment Voyage in 2018”โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้นักลงทุนไทย และผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลการลงทุน และโอกาสลงทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศในปี 2018ที่เปิดกว้างมากขึ้น

Bualuang Fund Investment Forum_1 สำหรับงาน BualuangFundInvestmentForum นี้จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2560 ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับมุมมองที่หลากหลายจากทั้งของกองทุนบัวหลวง และจากพันธมิตรด้านการลงทุนระดับโลก 5 แห่งได้แก่ AXA Investment Managers ,  Fidelity International , InvescoLtd., NomuraAssetManagement และ Wellington Management

ในงานนี้บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน เป็นองค์ปาฐกของงานนี้ ด้วยความรอบรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อสถานการณ์ในระดับภูมิภาคและในระดับโลก  ดร.สุรินทร์ จะชี้ให้เห็นประเด็นสำคัญ พร้อมทั้งความท้าทายต่างๆ ที่อาเซียนกำลังเผชิญ  ขณะที่กำลังก้าวเดินไปสู่ยุคผนวกตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังแนวโน้มของธุรกิจหรืออุตสาหกรรมต่างๆ ในมุมของบริษัทจัดการลงทุนในประเทศ ได้แก่ กองทุนบัวหลวง และมุมของผู้จัดการกองทุนจากบริษัทจัดการลงทุนระดับโลก นอกจากนี้ยังมีมุมมองจาก ภาคธุรกิจอีก 2 แห่ง โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณวิบูลย์กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะคอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และคุณธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน)

นายพีรพงศ์ กล่าวต่อว่า งาน Bualuang Fund Investment Forum มีเป้าหมายที่จะให้แง่มุมที่หลายหลากจาก พันธมิตรการลงทุนของกองทุนบัวหลวงโดยจะเน้นแนวโน้มการลงทุนของอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆในตลาดโลก เพื่อให้นักลงทุนไทยเข้าใจง่าย

บริษัทฯ หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนในประเทศไทยได้พัฒนาศักยภาพเป็นนักลงทุนระดับโลก สามารถที่จะฟันฝ่ามรสุมของบริหารการลงทุนได้ดี และมองเห็นโอกาสของการลงทุนใหม่ๆนอกประเทศ โดยได้รับรู้ข้อมูลที่สำคัญเพื่อเป็นทิศทางในการลงทุน