เบลล์แอนด์รอสส์เปิดตัวบีอาร์-เอ็กซ์1อาร์เอส17สปอร์ตสมรรถนะสูง

17 ส.ค. 2560 | 05:47 น.
เบลล์ แอนด์ รอสส์ เปิดตัวเรือนเวลาสปอร์ตสมรรถนะสูงบีอาร์-เอ็กซ์1 อาร์เอส17 ด้วยนวัตกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีกรีความเร็วของฟอร์มูล่า 1

bell

“เบลล์ แอนด์ รอสส์” (Bell & Ross) ตัวแทนนวัตกรรมเรือนเวลาแห่งการบิน ร่วมกับ “คอร์ติน่า วอทช์” (Cortina Watch) ตัวแทนจำหน่ายเรือนเวลาสวิสหรูของเมืองไทย เปิดตัวนาฬิกาข้อมือสมรรถนะสูง: รุ่น บีอาร์-เอ็กซ์1 อาร์เอส17 (BR-X1 RS17) ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นแห่งนวัตกรรมที่ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากความเร็วและแรงของรถฟอร์มูล่า 1 โดยได้แรงบันดาลใจหลักมาจากวลีเด่นภายในแคมเปญของแบรนด์ที่ว่า “Watch Beyond” ซึ่งแสดงออกถึงแนวคิดในการก้าวต่อไปข้างหน้า และผลักพรมแดนขีดข้อจำกัดของตน เพื่อออกไปผจญภัยกับสภาวะสุดขั้วต่างๆ นาฬิกาจึงไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์สำหรับทำหน้าที่ร่วมไปกับภารกิจอันท้าทายเหล่านี้ แต่ยังเป็นเสมือนพันธมิตรคู่กายในทุกๆ ช่วงเวลา

bell3

บีอาร์-เอ็กซ์1 อาร์เอส17 ถือเป็นเรือนเวลาตัวแทนแห่งความสัมพันธ์ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดย เบลล์ แอนด์ รอสส์ ในฐานะพันธมิตรนาฬิกาอย่างเป็นทางการของ เรโนลต์ สปอร์ต ฟอร์มูล่า วัน ทีม (Renault Sport Formula One Team) ณ การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตอันโด่งดังและทรงเกียรติสูงสุดของโลก และเป็นหนึ่งในซีรีย์นาฬิกาสมรรถนะสูงของแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึงรุ่น บีอาร์ 03-94 อาร์เอส17 (BR 03-94 RS17), บีอาร์-เอ็กซ์1 อาร์เอส17 สเกเลตัน โครโนกราฟ (BR-X1 RS17 Skeleton Chronograph) และบีอาร์-เอ็กซ์1 อาร์เอส17 ทูร์บิญอง โครโนกราฟ (BR X1 RS17 Tourbillon Chronograph)

The Renault Sport F1 Team RS17 - render. Renault Sport Formula One Team RS17 Launch, Royal Horticultural Society Headquarters, London, England. Tuesday 21st February 2017.

bell4

ภายในงานสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนพิเศษ ที่เนรมิตขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์แห่งการแข่งขันความเร็วอันหรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Road to Luxurious Sensation” พร้อมด้วย Bell & Ross Mini Boutique ที่สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์ได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษเพื่่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเหล่าเรือนเวลารุ่นไฮไลท์

เบลล์ แอนด์ รอสส์ คอลเลคชั่น อาร์เอส17 ใหม่โดดเด่นด้วยความหลากหลายของเฉดสี ซึ่งล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันสว่างสดใสที่เป็นเอกลักษณ์บนพวงมาลัยควบคุมภายในรถแข่งแบบที่นั่งเดี่ยวของ เรโนลต์ ฟอร์มูล่า วัน ทีม พร้อมด้วยสมรรนถะแห่งการจับเวลาซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญสูงสุดในโลกของการแข่งขันความเร็วเช่นกัน ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฟอร์มูล่า 1 คอลเลคชั่นนี้ยังผสมผสานเข้ากับความล้ำสมัยแห่งเทคโนโลยี และหลอมรวมด้วยนวัตกรรมสูงสุดแห่งวัสดุที่ใช้ในโลกแห่งการแข่งขันความเร็วโดยเฉพาะ ภายใต้งานออกแบบ พร้อมด้วยรหัสสีสัญลักษณ์ทั้งหมดซึ่งหาชมได้ไม่บ่อยนักในเรือนเวลาระดับไฮเอนด์ ยังได้มอบซึ่งประสิทธิภาพแห่งฟังก์ชั่น ที่ผู้สวมใส่สามารถมองเห็นและอ่านค่า ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเวลา แสดงผลโครโนกราฟ การจับเวลา หรือการแสดงพลังงานสำรองได้อย่างชัดเจน เข้าใจง่าย และแม่นยำ แม้มองเพียงชั่วพริบตาเดียว ขณะที่บางชิ้นส่วนของเรือนเวลายังโดดเด่นด้วยโทนสีเหลือง “Renault yellow” สีต้นตำรับนับตั้งแต่ที่ผู้ผลิตรถแห่งฝรั่งเศสรายนี้ได้ก้าวเข้าสู่โลกเอฟ 1 ในปี 1977 ด้วยการส่งรถแข่งแบบที่นั่งเดี่ยวลงสนาม พร้อมด้วยภาพลักษณ์สปอร์ตทรงพลังภายใต้เฉดสีเหลืองที่กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว

bell1

ในแง่ของคุณภาพและสมรรถนะ ทีมวิศวกรของ เบลล์ แอนด์ รอสส์ ได้ปรับโครงสร้างใหม่ให้กับนวัตกรรมวัสดุเหล่านี้ เพื่อยกระดับซึ่งมาตรฐานแห่งประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาคุณภาพ โดยพวกเขาได้ออกแบบวัสดุไฟเบอร์และเรซินขึ้นมาใหม่ ให้เหมาะกับฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ของเรือนเวลา พร้อมทั้งผสมผสานด้วยงานฝีมือที่ยังเอกลักษณ์ของเทคนิคการตกแต่ง มอบเป็นผลลัพธ์แห่งความสวยงามที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและประสิทธิภาพการกันน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม ไร้ที่ติ ของตัวเรือน บีอาร์-เอ็กซ์1 โดยทุกๆ รายละเอียดยังสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเป้าหมายสูงสุดของการมอบความพึงพอใจให้กับผู้สวมใส่ รวมไปถึงสมรรถนะการใช้งานและฟังก์ชั่นการจับเวลาได้อย่างล้ำเลิศ ขณะที่ขอบของตัวเรือนและปุ่มกดต่างๆ บน บีอาร์-เอ็กซ์1 ยังล้วนทำขึ้นจากยางล้อรถแข่งอันทรงพลัง เป็นการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างยางและคาร์บอนไฟเบอร์ ภายใต้เสน่ห์ของสายสไตล์สปอร์ตแกร่งสูงสุด และนาฬิกาทั้งสามรุ่นเหล่านี้ยังขับเคลื่อนภายในด้วยพละกำลังแห่งกลไกจักรกลโครโนกราฟสลับซับซ้อนที่ไว้วางใจเชื่อถือได้

bell6

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความล้ำเลิศ ด้วยมาตรฐานที่ไว้วางใจเชื่อถือได้และความเที่ยงตรงแม่นยำ เช่นเดียวกับคุณภาพอันเหนือล้ำ ภายใต้งานออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ตอันทรงเกียรติสูงสุดของคอลเลคชั่นเรือนเวลา เบลล์ แอนด์ รอสส์ ได้แล้ววันนี้ และคุณจะค้นพบว่านาฬิกาเป็นได้มากกว่าสหายบนข้อมือ แต่พร้อมที่จะเดิินทางผจญภัยไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา

bell7