สยามสปอร์ตฯ ผนึกบีอิน สปอร์ต รุกดิจิตอล

17 ส.ค. 2560 | 03:26 น.
สยามสปอร์ต ซินดิเคท ตอกย้ำความเป็นผู้นำสื่อกีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยรุกหนักดิจิทัลผนึกกำลังครั้งสำคัญประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “บีอิน สปอร์ต” ส่งตรงความมันส์ สู่คอฟุตบอลชาวไทย กับไฮไลท์ลิขสิทธิ์แท้ฟุตบอล 4 ลีกดัง และ 2 สุดยอดถ้วยยุโรป ตอบสนองทุกความต้องการแบบรวดเร็วทันใจบนเว็บไซต์สยามสปอร์ตเท่านั้น  ซึ่งทุกลีกถือเป็นที่สุดแห่งความมันส์ที่คอลูกหนังติดตามกันอย่างเหนียวแน่น  มั่นใจตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ชมในยุค 4.0 ให้ได้ตามติดอัพเดทไฮไลท์ พร้อมปลุกกระแสฟุตบอลให้คึกคัก

co ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือพันธมิตรทางธุรกิจบีอิน สปอร์ต หรือ  บีอิน เอเชีย แปซิฟิก เพื่อรับมอบลิขสิทธิ์แท้ไฮไลท์ฟุตบอล 4 ลีกดัง และ 2 สุดยอดถ้วยยุโรป ออกสู่สายตาแฟนบอลต่างประเทศในเมืองไทยให้ได้สัมผัสเข้าถึงอรรถรสของความมันส์ในรูปแบบที่ได้คัดสรรมาโดยเฉพาะ  ซึ่งรับชมได้ทางเว็บไซต์สยามสปอร์ต www.siamsport.co.th และในอนาคตจะมีการต่อยอดเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับแฟนบอลในรูปแบบต่างๆ ต่อไป  ซึ่งถือเป็นการเชื่อมต่อกลุ่มเป้าหมายกับแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น จากศักยภาพและความสำเร็จ

md “ตลอดมาทางสยามสปอร์ต มุ่งเน้นการตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบกีฬา ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์กีฬาทุกประเภทจากทั่วโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ครบครัน ครอบคลุม รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์, สื่อวิทยุ-โทรทัศน์ และสื่อออนไลน์  รวมทั้งการจัดอีเว้นท์กีฬาต่างๆ ทั้งระดับประเทศและระดับโลกมากมาย จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่าครึ่งศตวรรษ ทำให้สยามสปอร์ตฯ มีคอนเทนต์กีฬา   ที่แข็งแกร่งจนก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านสื่อกีฬาประเทศไทย และยังคงก้าวต่อไปอย่างมั่นคงด้วยการปรับตัวเข้าสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว

digital ด้านนายวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า  ทางสยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนี่งในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บีอิน สปอร์ต ซึ่งเล็งเห็นว่าการร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยเข้าถึงฟุตบอลต่างประเทศในรูปแบบของสุดยอดไฮไลท์ผ่านการคัดสรรทุกคอนเทนต์มาอย่างดี โดยรับชมได้จากทุกๆ device ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ มือถือและแทบเล็ต ทุกสถานที่ ทุกเวลา ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ในคุณภาพระดับ HD ทั้งนี้สามารถรับชมวิดีโอไฮไลท์ฟุตบอลทั้ง 4 ลีกดัง และ 2 สุดยอดถ้วยยุโรป ได้บนเว็บไซต์สยามสปอร์ตที่มีการปรับเปลี่ยนโฉมครั้งใหม่ ซึ่งจะนำไปสู่การเป็น one stop service สำหรับแฟนบอลอย่างแท้จริง และการร่วมมือทางธุรกิจกันครั้งนี้ยังทำให้ทั้งสยามสปอร์ตและบีอิน สปอร์ต สามารถขยายฐานกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบฟุตบอลที่มีความหลากหลายในเมืองไทย รวมทั้งยังกระตุ้นให้คนไทยมาชมคอนเทนต์ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ซึ่งถือเป็นการช่วยยกระดับอุตสาหกรรมธุรกิจสื่อดิจิทัลให้ได้มาตรฐาน เชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างสีสันความสนุกให้กับคอกีฬาชาวไทยได้ใกล้ชิดกับกีฬาที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น และคาดว่า Traffic ของสยามสปอร์ต จะมีอัตราการเติบโตมากขึ้น 20 - 30 %”

bein ส่วนนายไมค์ เคอร์   กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย บีอิน เอเซีย แปซิฟิก กล่าวว่า  จากการที่เราเป็นบริษัทผู้ให้บริการสื่อแบบมัลติแพลตฟอร์ม โดยมีบริการหลักเป็นรายการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬานัดสำคัญทั่วโลกผ่านช่องระดับพรีเมี่ยม beIN SPORTS และยังเป็นเจ้าของคอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ทั้งนี้ทางบีอิน สปอร์ต มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับสยามสปอร์ต โดยมีเป้าหมายให้แฟนชาวไทยได้ใกล้ชิดกับกีฬาและทีมที่ชื่นชอบ รวมทั้งเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมฟุตบอลรายการใหญ่ทั่วโลกแบบใกล้ชิด ล่าสุดเราได้เปิดตัว beIN SPORTS CONNECT ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นแรกของเมืองไทย ที่สามารถรับชมฟุตบอลแบบถ่ายทอดสดในรูปแบบ Live Streaming นอกจากนี้เราได้มอบที่สุดของไฮไลท์ฟุตบอลระดับโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน, ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่บนเว็บไซต์ของสยามสปอร์ต ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยเติมเต็มในการรับชมการแข่งขันกีฬาแบบถ่ายทอดสดให้แฟนกีฬาชาวไทยได้สัมผัสความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยจากความร่วมมือในครั้งนี้เราเชื่อว่าด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งของสยามสปอร์ตในการเป็นผู้นำสื่อกีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย และมีฐานกลุ่มแฟนกีฬาในเมืองไทยอยู่เป็นจำนวนมากนั้น จะช่วยให้ทางบีอิน สปอร์ต ขยายฐานกลุ่มแฟนกีฬาในเมืองไทยและสามารถที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันต่อไป