N Health เล็งขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านอีคอมเมิร์ซ์

16 ส.ค. 2560 | 08:45 น.
บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด หรือ N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และ ธุรกิจโรงพยาบาลแบบครบวงจร หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมงาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เฮลท แอนด์ เวลเนส โชว์เคส 2017” ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

Photo_ N Health การเข้าร่วมงาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เฮล แอนด์ เวลเนส โชว์เคส 2017”  ในครั้งนี้เพื่อขานรั บนโยบายของรัฐบาลซึ่ งประกาศนโยบายเศรษฐกิจ 4.0 ในด้านการเพิ่มศักยภาพทางการแพทย์พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง (ฮับ) ด้านการให้บริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก  และเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ ๆ หนึ่งในนั้นคือกลุ่มของธุรกิจการให้บริการด้าน สาธารณสุข สุขภาพ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ และเพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มผู้บริโภคในประเทศผ่านช่องทางอี คอมเมิร์ช และกลุ่มลูกค้าต่างประเทศโดยเน้นประเทศจีน และออสเตรเลีย เป็นหลัก โดยภายในงานได้นำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ แพ็คเกจตรวจเช็ควิตามินที่ร่างกายต้องการ แพ็คเกจตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน และแพ็คเกจตรวจสุขภาพพนักงานประจำ เป็นต้น ทั้งนี้ N Health ยังได้รับคัดเลือกจาก บริษัท การบินไทย จำกัด เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรรอยัลออคิดพลัส สามารถซื้อแพคเกจตรวจสุขภาพโดยมีส่วนลด 55% และให้บริการตรวจสุขภาพที่บ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นายณรงค์ฤทธิ์ กาละพุฒ ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาล บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (BDMS) และกรรมการผู้จัดการบริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด (N Health) กล่าวว่า “บริษัทฯ เดินหน้ามุ่งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองเทรนดูแลสุขภาพที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แนวคิดการตรวจสุขภาพเริ่มเปลี่ยนจากเดิมที่ต้องการค้นหาโรค มาเป็นการตรวจสุขภาพเพื่อป้องกันโรคและเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง เป็นโอกาสในการนำความเชี่ยวชาญในการแพทย์ที่มีมากว่า 16 ปี  ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนด้วยการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ที่มี มาตรฐานภายใต้คำแนะนำจากทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง”

“บริการของ N Health มีความโดดเด่นและแตกต่างจากบริการอื่นๆ ในตลาด เนื่องจากสามารถปรับเข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีไลฟสไตล์ที่แตกต่างกัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ N Health ได้เปิดบริการอีคอมเมิร์ซผ่านเว็บไซต์ nhealth.nspaceshop.com ที่สามารถเลือกแพ็คเกจตรวจสุขภาพและนัดหมายด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทร 0 2762 4000 หรือเลือกรับบริการตรวจสุขภาพที่ บ้านตามแนวคิด “N Health Home Healthcare Services” ในกรณีที่ไม่สะดวกในการเดินทาง เหมาะสำหรับลูกค้าในยุคปัจจุบั นที่เวลาและความสะดวกเป็นเรื่องสำคัญ จึงเชื่อมั่นว่าธุรกิจกลุ่มนี้ มีศักยภาพในการขยายตัวสูง และตั้งเป้าหมายว่าจะมีอัตราการเติบโตถึง 10-20 ล้านบาทในปี 2560” นายณรงค์ฤทธิ์ กล่าวเสริม