กลุ่มทรู ฉลอง1ปี ‘ทรูสเฟียร์’ โคเวิร์คกิ้ง สเปซ สุดหรูสำหรับคนรุ่นใหม่

16 ส.ค. 2560 | 09:11 น.
s06_0052 กลุ่มทรู ฉลองครบรอบ 1 ปี ทรูสเฟียร์ จัดงาน “First Year Together Anniversary” เพื่อลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ขยายบริการให้ครอบคลุมทั้งลูกค้าบุคคล และลูกค้าองค์กร ชวนโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์ ทั้ง 8 สาขาผ่านเฟซบุ๊กเเละ อินสตาแกรม ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมชั้นนำ ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ  ได้รองรับลูกค้าโดยเน้นการบริการ และแก้ไขปัญหาของลูกค้าทรูแบล็คการ์ด มาแล้วกว่า 3 แสนราย  s22_1178 อีกทั้งยังพัฒนาบริการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการสำหรับลูกค้าบุคคลอย่าง TrueSphere Apple Excellence ที่จะช่วยดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple จากพนักงานทรูสเฟียร์ที่เข้ารับการอบรมโดยตรงจาก Apple และบริการ Watson Analytics เฉพาะลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าองค์กรของกลุ่มทรู ให้สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับลูกค้าองค์กร

[caption id="attachment_195440" align="aligncenter" width="336"] นายฐานพล มานะวุฒิเวช นายฐานพล มานะวุฒิเวช[/caption]

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูยู   นั้นจะเน้นในเรื่องของ “กินดื่ม-ช็อปปิ้ง และท่องเที่ยว” เช่น ส่วนลดร้านค้า, ร้านอาหารต่าง ๆ และส่วนที่ 2.ด้านบริการ เช่น บริการช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน เช่น บริการรถลาก กรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหต เป็นต้น 16.07.27 - True sphere1575  ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้บริการของกลุ่มทรูที่มีสิทธิใน “ทรูการ์ด” มีมากกว่า 2 ล้านราย โดย
เป็นทรูแบล็คการ์ด 3 แสนราย และทรูเรดการ์ด 1.7 ล้านราย  โดยทรูสเฟียร์จะยกระดับการบริการให้เป็น First-Class Experience ที่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าทรูแบล็คการ์ดให้เติบโตยิ่งขึ้น