ไทรอัมพ์เปิดตัว “จูเลียน มัวร์”นางแบบ“ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์”

16 ส.ค. 2560 | 04:42 น.
ไทรอัมพ์เปิดตัว “จูเลียน มัวร์” นักแสดงสาวผู้คว้ารางวัลมากมาย ในฐานะนางแบบผู้สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ชุดชั้นในพรีเมียมน้องใหม่ของแบรนด์อย่าง “ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์” (Florale by Triumph) แล้ววันนี้ โดยแคมเปญนี้จะเปิดตัวทั่วโลกผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์และร้านค้าปลีกทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปี 2560 โดยมีแรนคิน ช่างภาพแฟชั่นผู้โด่งดัง รับหน้าที่สร้างสรรค์ภาพสำหรับแคมเปญระดับโลกแคมเปญแรกของ Florale by Triumph เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจ สะท้อนสไตล์ความงดงามเหนือกาลเวลา

“Florale by Triumph” นำเสนอชุดชั้นในที่หรูหรา ออกแบบอย่างสวยงาม รองรับขับเน้นสรีระของผู้หญิงได้ดีเยี่ยม สอดคล้องกับชื่อเสียงของไทรอัมพ์ที่โด่งดังมานานกว่า 131 ปี ในฐานะผู้ผลิตชุดชั้นในสตรีที่ออกแบบได้กระชับเรือนร่าง ใช้เทคนิคระดับนวัตกรรมเพื่อผู้หญิงและฝีมือตัดเย็บระดับคุณภาพ เมื่อจูเลียน มัวร์ ได้ลองสวมใส่ เธอก็ตกหลุมรักชุดชั้นใน “Florale by Triumph” ทันทีเพราะทั้งเก๋ไก๋ ทั้งเสริมให้ทรวดทรงองค์เอวงดงาม ประดับประดาด้วยลูกไม้แบบยืดได้ รวมถึงลายปักสุดหรูในลายดอกไอริส ดอกรักเร่ และดอกกุหลาบ

จูเลียน มัวร์ กล่าวว่า “Florale by Triumph” มีทุกอย่างที่ฉันอยากได้เลย เป็นสไตล์ที่ฉันต้องการ มีความสวยสง่าและความร่วมสมัย ที่สำคัญเวลาสวมใส่แล้วทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสวย คอลเลกชันนี้เยี่ยมยอดมาก ฉันดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไทรอัมพ์”

ด้านแรนคินได้กล่าวเปิดใจว่า “จูเลียนเลิศมาก เธอทั้งตลก กล้าหาญ ทั้งเปิดเผยตรงไปตรงมา แถมยังมีเสน่ห์ดึงดูดอีก เรียกได้ว่าแปลกใหม่โดดเด่น ผมชอบถ่ายภาพเธอเพราะเธอมีจุดเด่นที่คนอื่นลอกเลียนแบบไม่ได้ ถือเป็นพรสวรรค์สุดพิเศษ ผมเลยสนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก ๆ”

ซูซาน แมคเคนน่า ผู้อำนวยการแบรนด์ไทรอัมพ์สำหรับตลาดนานาชาติ กล่าวว่า “หลังจากที่รอคอยกันมานาน เราก็ภูมิใจที่ได้เปิดตัวจูเลียน มัวร์ ในฐานะนางแบบประจำแบรนด์ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์ เธอถือเป็นแม่แบบของผู้หญิงยุคใหม่ที่เก๋ไก๋เข้าใจโลก จึงเหมาะกับคอลเลกชันใหม่ของเราที่สุด เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกับเธอจะทำให้เราสามารถเข้าถึงหัวใจของผู้หญิงทั่วโลกและกระตุ้นให้พวกเธอมาตามหา “คู่แท้” กับไทรอัมพ์” คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของฟลอเรล บาล ไทรอัมพ์จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านและออนไลน์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 เป็นต้นไป