มิลเลนเนียมฉลอง 15 ขวบปี‘มินิ’

19 ส.ค. 2560 | 09:33 น.
ครบรอบ 15 ปีแล้วสำหรับ มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ภายใต้เครือบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จากจุดเริ่มต้นที่โชว์รูมซอยหลังสวน ต่อมาก็โยกย้ายมายังทำเลทองอย่าง เอกมัย จวบจนปัจจุบันได้ขยายสาขาไปยังต่างจังหวัดไม่ว่าจะเป็น อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่

ส่วนจำนวนประชากรมินิที่ลูกค้าซื้อไปก็มีจำนวนกว่า 5,500 -6,000 คัน ล่าสุดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 15 ปี และเพื่อกระตุ้นการขายในครึ่งปีหลัง จึงมีการขนแคมเปญและกิจกรรมออกมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “15 th Anniversary Celebration”

ลองไล่เลียงรายละเอียดแคมเปญแล้วก็พบว่ามีทั้งเอาใจลูกค้าที่จะซื้อรถใหม่ หรือรถใช้แล้ว-รถเดโมจากมินิเน็กซ์ รวมไปถึงลูกค้าที่เป็นเจ้าของมินิ โดยในส่วนของรถใหม่ ลูกค้าที่ซื้อ มินิ คันทรีแมน ผ่อนเริ่มต้น 1.5 หมื่นบาทต่อเดือน และลูกค้าที่ซื้อ มินิ ทุกรุ่น จะได้รับ เอไอเอส คาร์ ไวไฟ+ ซิม อินเตอร์เน็ต 12 เดือน และร่วมลุ้นแพ็กเกจทัวร์โรงงานประกอบมินิที่อังกฤษ

[caption id="attachment_155374" align="aligncenter" width="503"] มินิ คันทรีแมน ให้คน‘แมน แมน’ขับกัน มินิ คันทรีแมน ให้คน‘แมน แมน’ขับกัน[/caption]

ส่วนลูกค้าที่นำรถมินิ มาเทรดอิน เพื่อซื้อคันใหม่ สามารถนำระยะทางที่วิ่งจริงมาแลกกับไมล์การบินไทย สูงสุด 7 หมื่นไมล์ นอกจากนั้นแล้วลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมินิจากมิลเลนเนียมมากที่สุดก็จะได้ของสมนาคุณพิเศษ ส่วนลูกค้ามินิที่มั่นใจว่ารถของตนเองมีจำนวนระยะทางที่วิ่งมากที่สุด สามารถถ่ายรูปส่งเลขไมล์มายังเพจเฟสบุ๊ก MINI Garage เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีและจะประกาศผลต้นเดือนกันยายนนี้

“ยอดขายมินิที่มาจากเราคิดเป็น 60% ของมินิทั่วประเทศ และแต่ละปีจะมีอัตราการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษ ครบรอบ 15 ปี ดังนั้นในวันที่ 9 กันยายนนี้เราจะมีกิจกรรมมากมายและจัดขึ้นทุกโชว์รูมของเรา และในวันที่ 3 กันยายนนี้เราจะจัดกิจกรรม “มินิ เลิฟเวอร์ ชาลเลนจ์” ที่สยามพารากอน “สมปราชญ์ โบสุวรรณ” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือ บริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวและว่า

สาวกมินิคนไหนที่มีรถเข้าข่ายก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรม หรือใครยังไม่มีในครอบครองก็ลองแวะเวียนไปยลและสอบถามเงื่อนไขรายละเอียดแคมเปญกันได้

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,288 วันที่ 17 -19 สิงหาคม พ.ศ. 2560