กระทรวงเกษตรฯชวนช้อป“ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 10”

15 ส.ค. 2560 | 07:18 น.
กระทรวงเกษตรฯ ร่วมกับ อ.ต.ก. และ ศอ.บต. ชวนช้อปผลิตภัณฑ์ 4 จังหวัดชายแดนใต้ในราคาสุดพิเศษกับเทศกาล “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 10”

การรวบรวมของเด็ด ของดี มาให้ประชาชนช้อปเป็นประจำ นำทัพโดย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) และศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ล่าสุดเตรียมจัดโครงการรวมสินค้ามาให้ได้ช้อปกันอีกครั้งในงาน “ของดีจากชายแดนใต้ครั้งที่ 10” เป็นการรวบรวมของดีจาก 4 จังหวัดชายแดนใต้ได้แก่ นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา

sou

สามารถเลือกซื้อเลือกหาในราคาสุดพิเศษ ทั้งอาหาร ผลิตผลทางการเกษตร หรือจะซื้อเป็นของฝากก็เป็นที่น่าพอใจต่อผู้รับ อาทิ ปลากุเลา ไก่กอและ ข้าวมันไก่เบตง ใบไม้สีทอง ผลไม้สด ลองกอง ทุเรียน รวมถึงผักพื้นบ้าน และสินค้าแปรรูปต่างๆ ที่มีให้ช้อป ชิม ชม กันแบบเต็มอิ่มเป็นสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ชาวบ้านพื้นถิ่นขนมาจัดจำหน่าย

พร้อมสาธิตวิธีการทำให้ดูกันสดๆ นอกจากนี้ยังจะได้รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคใต้ให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งงาน พบกันได้ในงาน “ของดีจากชายแดนใต้ครั้งที่ 10”ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม - 3 กันยายน 2560 ณ ตลาดองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร จตุจักร กรุงเทพมหานคร