โปรแกรมภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ (เข้าฉาย 17 สิงหาคม 2560)

15 ส.ค. 2560 | 05:11 น.
thumb_1796

Overdrive
โจรกรรมซ่าส์ล่าทะลุไมล์

สองพี่น้องหัวขโมย แอนดรูว์ และ การ์เรตต์ (สก็อตต์ อีสต์วูด และเฟรดดี้ ธอร์พ) ได้รับมอบหมายให้ไปขโมยรถยนต์บูกัตติ 1937 ของเจ้าพ่อมาเฟีย จาโคโม โมริแอร์ (ไซมอน อับคาเรียน) แต่เมื่อแผนผิดพลาดและถูกเจ้าพ่อจับได้ พวกเขาจึงได้งานชิ้นใหม่ที่จะทำให้พวกเขารอดพ้นจากถูกมาเฟียคุกคามเอาชีวิต นั่นคือแผนโจรกรรมรถเฟอร์รารี 250 GTO ปี 1962 ของ แม็กซ์ เคลมป์ (เคลเมนส์ ชิค) มาเฟียคู่ปรับของโมริแอร์

thumb_1887 Gintama
กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด

กินทามะ เป็นมังงะที่ประสบความสำเร็จ ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2546 ถูกสร้างในรูปแบบเกมส์ การ์ตูนทีวีซีรีย์ และ ภาพยนตร์เดอะมูฟวี่ บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์นอกโลกที่เข้ามายึดครองโลก พร้อมเรียกตัวเองว่า ชาวสวรรค์ โดยมีซากาตะ กินโทกิ อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์ โดยมีผู้ช่วยคือหนุ่มแว่นอย่างชิมูระ ชินปาจิ พวกเขาเปิดร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้นขึ้น

thumb_1983 Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก
โมโม อะดาจิ (มิซูกิ ยามาโมโต้) สาวม.ปลายผิวสีแทน และมีผมสีแดงจากการถูกน้ำคลอรีนกัดจากการที่เธอชอบว่ายน้ำ ด้วยความสวยที่ไม่พิมพ์นิยม เธอมักเจอเรื่องน่าปวดหัวอยู่บ่อย ๆ เมื่อเพื่อน ๆ ต่างมองว่าเธอเป็นผู้หญิงสวยแต่ไร้สมอง ดื้อ อวดดี ไม่น่าไว้ใจ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าเธอได้จูบกับชายที่ป็อปที่สุดในรุ่นอย่าง ไคริ โอคายาสึ (เคย์ อิโนโอะ) จนเธอต้องตกเป็นเป้าโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มของผู้หญิงที่ชอบ ไคริ อยู่ แต่จริง ๆ แล้ว โมโมะ แอบชอบ โทจิ (มัคเคนยู) เพื่อนสมัยเด็ก แต่ โมโมะ ไม่กล้าสารภาพรักกับ โทจิ เพราะเขาเคยบอกเธอว่าชอบผู้หญิงผิวขาว เธอทำได้แค่แอบส่งสายตาอยู่ห่างๆ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว โทจิ นั้นมีใจให้เธอมาตั้งแต่ต้นแล้ว

ในขณะที่ โมโม คิดไม่ตกเรื่องความรัก เพื่อนสนิทของเธอ ซาเอะ คาชิวากิ (เมอิ นากาโนะ) สาวป๊อปสุดแซ่บ ซาเอะ แอบอิจฉา โมโม ทุกเรื่อง เธอแข่งกับ โมโม ทุกอย่างโดยที่ โมโม ไม่รู้ตัว ความอิจฉายิ่งพุ่งสูงเมื่อ อยู่ ๆ หนุ่มหล่อก็มารุมล้อม โมโม เมื่อซาเอะรู้ว่า โมโม ชอบ โทจิ อยู่ เธอจึงงัดมารยาหญิงทุกทาง เพื่อ เอาชนะ โมโม ให้จงได้

thumb_2004 Silence ศรัทธาไม่เงียบ

หนังที่ได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นงานชิ้นเอกล่าสุดจาก "มาร์ติน สกอร์เซซี"

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวญี่ปุ่น ชูซากุ เอ็นโดะ (Shusaku Endo) ว่าด้วยเรื่องราวของพระคาทอลิกคณะเยซูอิตชาวโปรตุเกสสองคนที่เผชิญกับความโหดร้ายของคนท้องถิ่น ขณะเดินทางไปยังญี่ปุ่นเพื่อเผยแพร่ศาสนา

เข้าฉาย 17 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
thumb_2006 Ghost House
มันอยู่ในศาล

สองคู่รักชาวอเมริกันที่หวังมาฮันนีมูนในประเทศไทยกลับต้องมาเผชิญความหลอนขั้นสุดตอนที่พวกเขาบังเอิญพบศาลพระภูมิลึกลับขณะท่องเที่ยวอยู่กลางชนบท พวกเขาถูกวิญญาณขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนจัดตามหลอกหลอนทั้งคู่จนเกือบเสียสติ เมื่อสิ้นไร้ทางหนี สองคู่รักทำดิ่งลงสู่วังวนแห่งความสยองเกินกว่าจินตนาการ รับมือกับปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครสามารถหาคำตอบได้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่จะทำให้คุณฝันร้ายไปตลอดกาล