เดอะมอลล์จัดเสน่ห์เมืองนนท์ชุมชนวิถีมอญ

13 ส.ค. 2560 | 07:44 น.
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน เสน่ห์เมืองนนท์ ชุมชนวิถีมอญ งานที่รวบรวมของดีขึ้นชื่อและจัดจำหน่ายสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาวของเมืองนนทบุรี ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้านของชาวไทยเชื้อสายมอญและร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2560 ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ และสกายไลท์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

รายงานข่าวจากเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ว่า ได้จัดงานเสน่ห์เมืองนนท์ ชุมชนวิถีมอญ เพื่อจำลองบรรยากาศภายในงานเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของชาวมอญ รวบรวมนิทรรศการสุดยอดสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาวของเมืองนนทบุรี อาหารของดีขึ้นชื่อชาวมอญที่หาชิมได้ยาก อาทิ ข้าวแช่, ทอดมันหน่อกะลา, ขนมบ้าบิ่นมอญ และขนมไทยมงคล นอกจากนี้ยังมีอาหารอีกมากมายให้ได้ชิมอิ่มอร่อยตลอดทั้งงาน เพลิดเพลินกับประเพณีวัฒนธรรม ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมของชาวไทยเชื้อสายมอญ, การแสดงลายวิจิตรเกาะเกร็ด, รำมอญราชสำนัก และรำทะแยมอญ ซึ่งเป็นนาฏศิลป์เก่าแก่ ที่อนุรักษ์สืบต่อมาจนถึงปัจจุบัน
mall ภายในงานยังมีไฮไลท์พิเศษ ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสาธิตการทำเครื่องปั้นดินเผาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเกร็ด, สาธิตการทำขนมมงคล และการเพนท์ไม้แกะสลัก รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า เพียงสมัครบัตร M Card รับฟรี! ขนมครกนางละคร   ทั้งเชิญชวนเลือกซื้อสินค้า OTOP และของดีขึ้นชื่อของจังหวัดนนทบุรี ในงาน เสน่ห์เมืองนนท์ ชุมชนวิถีมอญ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2560 ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ และสกายไลท์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน