ซัคเซสมอร์บีอิ้งค์จัดสัมมนาใหญ่พัฒนาศักยภาพสร้างความสำเร็จในชีวิต

09 ส.ค. 2560 | 13:11 น.
ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จัดงานสัมมนา WHY THE LEGEND “ตำนานแห่งความสำเร็จ” ที่ทำให้คุณรู้และเข้าใจถึงความหมายของคำว่า “ชีวิต” ดึงศักยภาพแห่งตน เพื่อใช้สร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับการสัมมนา NLP ครั้งประวัติศาสตร์ระดับ World Class

IMG_8516 นายนพกฤษฎิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด เจ้าของเฟสบุ๊คแฟนเพจ CEO Coach พันล้าน เปิดเผยว่า การจัดงาน WHY THE LEGEND “ตำนานแห่งความสำเร็จ” ที่ผ่านมา เป็นการสัมมนาระดับ World Class ของคนไทย มีผู้เข้าร่วมงานสัมมนาถึง 10,000 คน ได้นำศาสตร์ของ NLP ซึ่งเป็นศาสตร์การโปรแกรมสมองที่ได้การยอมรับว่าเป็นศาสตร์ที่ดีที่สุดในการพัฒนาตนเอง มาผนวกเข้ากับความรู้ที่คนเรามีอยู่ นำมาใช้ในการสร้างชีวิตจนประสบความสำเร็จ และยังได้จัดงานสัมมนา “WHY” ทั้งในเมืองไทยและกลุ่มประเทศเออีซี มาแล้วกว่า 118 ครั้ง และมีผู้เข้าฟังไม่ต่ำกว่า150,000 คน

งาน WHY THE LEGEND เป็นการพาผู้เข้าร่วมสัมมนาค้นหาคุณค่า ความหมายของชีวิต ซึ่งจะทำให้ผู้คนรู้ว่าในชีวิตนี้มีวันสำคัญเพียงแค่ 2 วัน คือ วันเกิด และวันที่รู้ว่าเกิดมาทำไม เมื่อได้คำตอบว่าวันที่สองสำคัญขนาดไหน ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของการดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความหมาย โดยตนเชื่อว่าทุกคนบนโลกนี้ สามารถสร้างความสำเร็จระดับตำนานได้ ถ้าหา “WHY” ในตนเองเจอ ถ้ามี “WHY” ที่ใหญ่และหนักแน่นมากพอ ปัญหา อุปสรรคต่างๆ จะหนักหนาสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถหยุดตัวเราได้

ในงานนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ เรียนรู้เคล็ดลับในการใช้ Mindset ระเบิดพลังจากภายใน เทคนิคกำจัดเสียงในหัว และหลักการของ Insight Out ทำให้คุณได้เข้าถึงและเข้าใจพลังงานในตัวเองมากขึ้น จนสามารถปลดล็อคชีวิต ก้าวผ่านความกลัว สู่พลังสมดุล 4 Q เข้าถึงอัจฉริยภาพของตัวเองได้ อย่างครบถ้วน รวมถึงวิธีคิดปลุกพลังความคิดเศรษฐี พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ญาญ่าญิ๋ง ที่ได้มาร่วมเผยเคล็ดลับการใช้ WHY พลิกชีวิตปลดหนี้ 10 ล้านบาทให้แม่ได้สำเร็จภายในระยะเวลาไม่กี่ปี