แม็คโครฟู้ดฯตั้งเป้าวันละล้าน เจาะรร.-ร้านอาหารเชียงใหม่

12 ส.ค. 2560 | 03:30 น.
เชียงใหม่เปิดแม็คโครฟู้ดเซอร์วิส สาขาศิริมังคลาจารย์ เน้นเจาะกลุ่มโรงแรม-ร้านอาหาร หวังขยายฐานลูกค้า ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้าน/วัน

นางสาวประพิมพ์พรรณ พวงราษฎร์ ผู้จัดการสาขา แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส สาขาศิริมังคลาจารย์ เปิดเผยว่า แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิสสาขาศิริมังคลาจารย์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในรูปแบบศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค และบริโภคครบวงจร มากกว่า 5,000 รายการ รองรับความต้องการของลูกค้า ส่งเสริมและสนับสนุน พร้อมให้คำปรึกษา และพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ประกอบการ ด้านอาหาร ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล ช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ วันที่ 15 สิงหาคม 2560 จัดโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชันโดนๆ เฉพาะผู้ใช้แอพพลิเคชัน แม็คโครตั้งเป้ายอดขายวันละ 1 ล้านบาท เพราะด้วยพื้นที่เราจำกัด ให้บริการ 06.00-22.00 น.

[caption id="attachment_192071" align="aligncenter" width="503"] แม็คโครฟู้ดฯตั้งเป้าวันละล้าน เจาะรร.-ร้านอาหารเชียงใหม่ แม็คโครฟู้ดฯตั้งเป้าวันละล้าน เจาะรร.-ร้านอาหารเชียงใหม่[/caption]

“แม็คโครสาขาใหม่ นี้เป็นสาขาที่ 303 เป็นคอนเซ็ปต์ของฟูดเซอร์วิส มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มโฮเรกา คือ โรงแรม ร้านอาหาร งานจัดเลี้ยงต่างๆ เป็นฟูดเซอร์วิสอีกรูปแบบหนึ่งของแม็คโครแห่งแรกแห่งเดียวในเชียงใหม่ พื้นที่ขายประมาณ 776 ตารางเมตร สินค้าที่มาจำหน่ายมีทั้งอาหารแห้ง อาหารสด อาหารแช่แข็ง อาทิ เนื้อสัตว์แช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแช่แข็งต่างๆ อาหารแช่เย็น ผักสลัด ชีสนำเข้าจากต่างประเทศ วัตถุดิบในการประกอบอาหาร ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพ หลากหลาย และครบครันสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะ ทั้งค้าส่งและค้าปลีก ที่ผู้ค้ารายย่อยก็สามารถมาใช้บริการได้ แต่จะเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการเป็นหลัก ซึ่งจะแตกต่างจากแม็คโครสาขาทั่วไป”

นางสาวประพิมพ์พรรณ กล่าวต่อไปว่า เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวและมีศักยภาพในการที่จะพัฒนาธุรกิจ อีกทั้งใกล้กับถนนนิมมานเหมินทร์ เป็นทำเลที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นจำนวนมากและมีร้านอาหาร สถานบันเทิง และโรงแรม จำนวนมากอีกด้วย แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส จึงเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งให้กับลูกค้าที่จะมาจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ใกล้ที่สุด เน้นความสะดวก การเดินทางสะดวกสบาย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,286 วันที่ 10 -12 สิงหาคม พ.ศ. 2560