อิชิตันรับสมัคร“ICHITAN Experience Academy”ฟรี

07 ส.ค. 2560 | 09:50 น.
อิชิตันเปิดรับสมัคร“ICHITAN Experience Academy”รวมครบสุดยอดความรู้ด้านการผลิตเครื่องดื่มทันสมัย เรียนฟรี สำหรับนิสิต นักศึกษา โอกาสสำคัญและประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในมหาวิทยาลัย

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “อิชิตัน เอ็กซ์พีเรียนซ์ อะคาเดมี่” (ICHITAN Experience Academy) รวบรวมสุดยอดความรู้ 7 หลักสูตรครอบคลุมด้านการผลิตเครื่องดื่ม สอนโดย 7 ผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาสายงานที่เกี่ยวข้องเข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มในประเทศไทย ผ่านการฝึกกับเทคโนโลยีผลิตที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค

tan1

เปิดรับสมัครนักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560 (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย) จำกัดที่นั่งเพียงหลักสูตรละ 100 คน ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์จริงสุดเข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ภาควิชาที่เกี่ยวข้องสามารถสมัครเป็นหมู่คณะ จำกัดไม่เกิน 10 คน ต่อกลุ่ม ประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือก ในวันที่ 19 กันยายน 2560 กรอกใบสมัครออนไลน์ ได้ที่ www.ichitangroup.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-762-9999 หรือ www.facebook.com/tanland.ichitan