ไมซ์สเตอร์ฯ รุกหนักโรดโชว์

09 ส.ค. 2560 | 08:31 น.
น้องใหม่ในตลาดรถหรู “ไมซ์สเตอร์ เทคนิค ”ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กางแผนตลาดครึ่งปีหลัง เตรียมแนะนำรถใหม่และเข้าร่วมงานโรดโชว์ พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ คาดปี 2561 เปิดครบ 4 หัวเมืองใหญ่

นายกฤษฎา ลํ่าซำ ประธานกรรมการ และ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า แผนการตลาดในครึ่งปีหลัง บริษัทเตรียมจัดงาน “Q Fascination” ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมนี้ ที่ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งภายในงานจะเปิดตัวรถยนต์ในตระกูล Q Series นำโดย Audi Q5 เป็นพวงมาลัยขวารุ่นล่าสุด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล และ Audi Q7 เครื่องยนต์ดีเซล

นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากเปิดรถรุ่นใหม่และการจัดโรดโชว์แล้ว ในครึ่งปีหลังบริษัทจะเร่งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการใน 4 ภาคหลัก คือเชียงใหม่, ขอนแก่น , ภูเก็ต และชลบุรี โดยได้เริ่มเปิดรับสมัครผู้จำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2560 ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจและรองรับความต้องการของลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของรถออดี้

MP37-3285-1 “ภารกิจเร่งด่วนเราตอนนี้คือ เดินหน้าขยายโชว์รูม และศูนย์การบริการออกไปให้ครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ และมีความมั่นใจในแบรนด์”

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า การคัดเลือกผู้จำหน่ายหรือดีลเลอร์ที่ให้ความสนใจที่จะเข้ามาสมัครจะเป็นไปอย่างโปร่งใส และต้องเป็นนักธุรกิจที่สนใจอยากทำธุรกิจรถยนต์จริงๆ มาร่วมเป็นพันธมิตร

สำหรับเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกผู้จำหน่ายประกอบไปด้วย เป็นคนในพื้นที่, มีความรู้ และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์, มีทีมงาน -มีใจที่พร้อม จะให้การบริการลูกค้า และ มีพื้นที่อยู่แล้วอย่างน้อย 3 ไร่ อยู่ในทำเลดี ลูกค้าไปมาสะดวก

“เราตั้งเป้าที่จะเปิดให้ครบ 4 จังหวัดภายในปีหน้า โดยจะทยอยเปิดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 หากจังหวัดไหนพร้อมก่อนก็เปิดก่อน ขณะที่โชว์รูม และศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ ยังคงเป็นไปตามแผนเดิม คือเพิ่มอีก 2 แห่งในปีนี้ที่รามอินทรา และฝั่งธนบุรี”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,285 วันที่ 6 -9 สิงหาคม พ.ศ. 2560