เชียงใหม่เฮ!แม็คโครฟู้ดเซอร์วิสเปิดสาขาศิริมังคลาจารย์เจาะกลุ่มโฮริกา

06 ส.ค. 2560 | 10:01 น.
 

นางสาวประพิมพ์พรรณ พวงราษฎร์ ผู้จัดการสาขา แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส สาขาศิริมังคลาจารย์ เปิดเผยว่า แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิสสาขาศิริมังคลาจารย์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค และบริโภคครบวงจร มากกว่า 5,000 รายการ รองรับความต้องการของลูกค้า ส่งเสริมและสนับสนุน พร้อมให้คำปรึกษา และพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ประกอบการด้านอาหาร ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล

“แม็คโครสาขาใหม่ นี้เป็นสาขาที่ 303 เป็นคอนเซ็ปต์ของฟู้ดเซอร์วิส มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มโฮริกา  คือ โรงแรม ร้านอาหาร งานจัดเลี้ยงต่างๆ เป็นฟูดเซอร์วิสอีกรูปแบบหนึ่งของแม็คโครแห่งแรกแห่งเดียวในเชียงใหม่ พื้นที่ขายประมาณ 776 ตารางเมตร ส่วนใหญ่สินค้าที่จำหน่ายมีทั้งอาหารแห้ง อาหารสด อาหารแช่แข็ง อาทิ เนื้อสัตว์แช่แข็ง  อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแช่แข็งต่างๆ อาหารแช่เย็น ผักสลัด ชีสนำเข้าจากต่างประเทศ ฯลฯ วัตถุดิบในการประกอบอาหาร ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพ หลากหลาย และครบครันสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะ ทั้งค้าส่งและค้าปลีก ที่ผู้ค้ารายย่อยก็สามารถมาใช้บริการได้ แต่จะเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการเป็นหลัก  ซึ่งจะแตกต่างจากแม็คโครสาขาทั่วไป”

0083

แม็คโครฟู้ดเซอร์วิส ศิริมังคลาจารย์ที่เชียงใหม่ในภาคเหนือมีแห่งแรกเน้นมาเจาะกลุ่มโฮริกา เพราะมองว่าเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวและมีศักยภาพในการที่จะพัฒนาธุรกิจ อีกทั้งใกล้กับถนนนิมมานเหมินทร์ เป็นทำเลที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นจำนวนมากและมีร้านอาหาร สถานบันเทิง และโรงแรม จำนวนมากอีกด้วย  ตรงนี้ก็เหมือนกับเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งให้กับลูกค้า เข้าหาลูกค้าเพราะว่าลูกค้า ให้ใกล้ชิดกับลูกค้าให้มากที่สุดจะมาจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ใกล้ที่สุด เน้นความสะดวก การเดินทางสะดวกสบาย

สำหรับแผนขยายสาขา ถ้าในจังหวัดเชียงใหม่ยังไม่มีแผน แต่ถ้าเป็นที่กรุงเทพฯหรือจังหวัดอื่นๆ เตรียมแผนที่จะขยายอยู่ก็จะเป็นรูปแบบของฟู้ดเซอร์วิส เน้นลูกค้าอยู่ตรงไหนแม็คโครฟู้ดเซอร์วิสจะเข้าไปหาให้ใกล้ที่สุดให้ลูกค้าสะดวกมากที่สุด อย่างในช่วงนี้ที่จะเปิดเร็วๆนี้คือ สาขาทองหล่อ กรุงเทพฯ หรือที่เปิดก่อนหน้าที่ทาวน์อินทาวน์  กรุงเทพฯจะเป็นรูปแบบฟู้ดช็อป เช่นกัน ช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่-วันที่ 15 สิงหาคม 2560 จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชั่นโดนๆเฉพาะผู้ใช้แอพพลิเคชั่น แม็คโครตั้งเป้ายอดขายวันละ 1 ล้านบาท เพราะพื้นที่มีจำกัด เปิดให้บริการ06.00-22.00 น.