Quinola ขนมโดนใจคนอยากผอมโดย SWIZER

05 สิงหาคม 2560
เพราะเมล็ดคิวนัว สุดยอดอาหารของชาวอินคาโบราณมีสารอาหารสูงกว่าพืชตระกูลเดียวกัน พ่วงด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ เป็นผลให้ในปี 2013 องค์การสหประชาชาติได้ประกาศให้เป็น “ปีแห่งควินัว” ซูเปอร์ฟูดของโลก เมื่อผนวกกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพโดยคุณหมอรี – แพทย์หญิงวารีรัตน์ โขมศิริ เจ้าของแบรนด์ SWIZER วันนี้คิวนัวจึงได้รับการพัฒนาเป็นขนมที่ใครๆ ก็ต้องพกติดบ้านติดกระเป๋าตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น

MP32-3285-1 “ควิโนล่าบาร์” อิ่มแน่แต่ไม่อ้วน บาร์สุขภาพรสชาติอร่อยอัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เหมาะสุดๆ สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องการคุณค่าทางอาหารแต่ไม่ต้องการส่วนเกินบนเครื่องชั่งน้ำหนัก มี 3 รสให้ลองคือ อาซาอิ เบอร์รี่, อัลมอนด์ บัทเทอร์ และ คาเคา อัลมอนด์

“ควิโนล่าคัพ” ประโยชน์ครบจบในถ้วย ควิโนล่าที่พร้อมเป็นอาหารเช้าและอาหารว่าง ด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด คาร์โบไฮเดรต และพรีไบโอติกไฟเบอร์ ที่ไม่เพียงให้พลังงานแต่ยังช่วยระบบย่อยอาหาร เหมาะกับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะเด็กและหญิงตั้งครรภ์

MP32-3285-2 “ควิโนลาป๊อป” กรุบกรอบสุขภาพดี กับโฮลเกรนที่เหมาะกับทั้งการทานเป็นอาหารเช้าหรือทานเล่นระหว่างวัน อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช สารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินที่สูงกว่าธัญพืชทั่วไป

พบกับ “ควิโนล่า” ได้แล้ววันนี้ที่ Max Value ทุกสาขา หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.swizerstore.com

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,285 วันที่ 6 -9 สิงหาคม พ.ศ. 2560