สัมผัส Play Station VR สุดล้ำครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

05 ส.ค. 2560 | 23:15 น.

‘Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest’
สัมผัส Play Station VR สุดล้ำครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


MP31-3285-1 สำหรับนักสะสมแล้ว คงจะไม่มีอะไรดีเกินไปกว่าการได้เพิ่มของสะสมด้วยการสัมผัสและเลือกของด้วยตนเองจริงๆ มากกว่าการคลิกเข้าไปในเว็บไซต์แล้วค่อยๆ เลือกประมูลเข้ามาในกรุทีละชิ้น

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สนามประลองพลังความคิดสร้างสรรค์ เปิดพื้นที่ความสนุกครั้งใหม่ บนชั้น 2 ใกล้กับจุดเชื่อมต่อระหว่างสยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อปลุกจินตนาการไร้ขีดจำกัดแห่งอาณาจักรการ์ตูนชื่อดังระดับโลกกับการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของกองทัพโมเดล ฟิกเกอร์ และของสะสมสุดยอดคอลเลกชันระดับไฮเอนด์

MP31-3285-4 การนำความโดดเด่นของบริษัท ฮอบบี้ พลัส จำกัด เจ้าของร้าน Toys Station ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าของสะสมโมเดลฟิกเกอร์การ์ตูนชั้นนำ ตัวแทนแห่งความรักและความหลงใหลผ่านโมเดลหลากรูปแบบ ของคุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอบบี้ พลัส จำกัด ที่มีความชื่นชอบ IRON MAN เป็นพิเศษ รวมถึงความสามารถในการสืบหาโมเดลฟิกเกอร์การ์ตูนจากทั่วทุกมุมโลก งาน “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest” จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการคัดสรรสุดยอดคอลเลกชันระดับไฮเอนด์จากหนังดังเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล (MARVEL), การ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney), สตาร์ วอร์ส (Star Wars), ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) และอื่นๆ อีกมากมายที่หาได้ยากแบบเอ็กซ์คลูซีฟมีเพียงไม่กี่ร้อยตัวในโลกมาให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจและจับจองเป็นเจ้าของกันก่อนใคร โดยแบ่งช่วงเวลาการจับจองของสะสมสุดน่ารักตั้งแต่วันนี้ - 1 ตุลาคม 2560
ประเดิมงานแรกด้วยกองทัพ Cosbaby ของเล่นตัวจิ๋วสุดน่ารักจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Hot Toys ที่นำขบวนซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ด้วยสไปเดอร์แมนเวอร์ชันจิ๋ว ที่คุณสามารถพกไปด้วยในทุกๆ ที่ กับงานโมเดลสุดละเอียดที่ไม่อาจละสายตา ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 13 ส.ค. 2560

MP31-3285-3 ต่อด้วยการเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชันตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างจากความร่วมมือของ 3 ประเทศคือ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และเกาหลี “มหัศจรรย์สาวเลดี้บั๊ก: Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir” ระหว่างวันที่ 14 - 27 ส.ค. 2560

ตามมาติดๆ กับ “Herocross Exclusive Showcase” ฟิกเกอร์การ์ตูนจากภาพยนตร์ดัง “Transformers” กับกองทัพหุ่นยนต์ที่หลายคนตั้งตาคอย ไม่ว่าจะเป็น ออพติมัล ไพรม์, บัมเบิลบี, เมกะทรอน, ฮาวน์ และ ออโตบอต สควีกส์ ครบทุกรุ่น ทุกแบบ ระหว่างวันที่ 25 ส.ค. - 14 ก.ย. 60

MP31-3285-2 ส่งท้ายด้วย “Royal Selangor X Star Wars” ระหว่างวันที่ 15 ก.ย. - 1 ต.ค. ที่ขนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้เหล่าแฟนสตาร์วอร์สได้จับจองก่อนใคร

ระหว่างนี้ภายในงานยังเอาใจคอเกมแฟนพันธุ์แท้ Play Station กับการเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับเครื่องเล่นเกมจำลองขับรถเสมือนจริงด้วยระบบแว่นของ Play Station VR สุดลํ้าครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อสายตาของคุณไปไกลกว่าที่เห็น กับความรู้สึกที่เกินบรรยาย สัมผัสด้วยตัวคุณเองได้ตั้งแต่วันนี้ -13 สิงหาคม 2560 ณ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

MP31-3285-5 จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,285 วันที่ 6 -9 สิงหาคม พ.ศ. 2560