เซ็นทรัลจัดหนักอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายบิวตี้คึกคัก

04 ส.ค. 2560 | 10:44 น.
dd1

เซ็นทรัล ดึงกว่า 50 แบรนด์ดัง ร่วมแคมเปญความงาม “CPN ENHANCE YOUR BEAUTY 2017”  มั่นใจดันยอดขายโซนบิวตี้โต 10%

dd4

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำ
กัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ธุรกิจความงามในประเทศไทยมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด เนื่องจากผู้บริโภคในยุคปัจจุบันต่างก็หันมาให้ความสนใจกันอย่างมาก ความสวยความงามไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่เพศหญิงแล้ว แต่กลุ่มเป้าหมายกำลังขยายออกในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเพศหรืออายุ โดยพบว่าปัจจุบันตลาดความงามมีมูลค่ากว่า 2.5 แสนล้านบาท  ดังนั้นบริษัทจึงมีแนวคิดในการผลักดันให้คู่ค้า สถาบันส่งเสริมความงามต่างๆ ภายในศูนย์ได้ขยายธุรกิจไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในประเทศเพื่อนบ้านผ่านกลยุทธ์โคโปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อกระตุ้นให้เกิดแรงจูงใจให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

dd3

โดยบริษัทร่วมกับบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส และบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)   จัดแคมเปญ “CPN  Enhance Your Beauty 2017”  ขึ้น เพื่อผลักดันให้ประเทศไทย Beauty Hub ที่สำคัญของอาเซียน โดยร่วมกับสถาบันส่งเสริมความงามกว่า 50 แบรนด์ 300 ร้านค้า ที่ตั้งอยู่บริเวณโซนบิวตี้ ภายในศูนย์การค้าซีพีเอ็น มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ Double Beauty Double Bonus โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1, Free Offer สมาชิก The 1 Card รับสิทธิ์ทดลองใช้บริการฟรีกว่า 5,000 สิทธิ์, Perfect Beauty สวยใส สไตล์กรุงศรีคอนซูมเมอร์ รับโชค 3 ต่อ ต่อที่ 1 แบ่งชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 80,000 บาท ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 40,000 บาท

ต่อสุดท้าย รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 25,000 บาท และพิเศษสุดสำหรับ Top Spender ที่ใช้จ่ายแบบแบ่งจ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี พร้อมร่วมงาน Exclusive Party กับนักแสดงในดวงใจอย่าง “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” พร้อมร่วมรับของรางวัลพิเศษจาก Jubilee ภายในงาน หวังเพิ่มยอดใช้จ่ายในโซนบิวตี้สูงขึ้น 10% แคมเปญ “CPN  Enhance Your Beauty 2017” เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายนนี้  ณ ศูนย์การค้าซีพีเอ็นทั่วประเทศ  โดยแคมเปญนี้คาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าและบริการด้านความงามภายในโซนบิวตี้เพิ่มสูงขึ้นถึง 10% ตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้