DITPจัดใหญ่มิติใหม่งานสินค้าไลฟ์สไตล์ครบวงจร “Life+Style”17-21ต.ค. นี้

04 ส.ค. 2560 | 04:47 น.
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เตรียมจัดLife+Style งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ยกระดับงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ของกรม 3 งานมาไว้ในที่เดียว หวังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ค้าและผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ได้ขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น คาดคนเข้าชมงานกว่า 60,000 ราย

นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เผยว่ากรมมีความพร้อมในการจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการยกระดับงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ของกรม 3 งานไว้ในที่เดียว ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) ซึ่งจะกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคม 2560 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

BIG LIFE

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการแสดงเทรนด์สินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ สินค้าผู้สูงอายุ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง สินค้าสำหรับแม่และเด็ก สินค้าสำหรับผู้ชายในเมืองที่นิยมการแต่งกาย สินค้าจากสมุนไพร สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ สินค้าไลฟ์สไตล์จากโครงการในพระราชดำริ การแสดงแบบ รวมถึงผลงานการออกแบบและการประกวดฝีมือระดับประเทศและระดับสากลอย่างคับคั่ง พร้อมสัมผัสงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ไปงานเดียว พบสินค้าครบครัน
Life+Style Broader than ever before