อิชิตัน ลุยแคมเปญ รหัสทองปลดหนี้ กระตุ้นยอดขายโต 30%

03 ส.ค. 2560 | 09:44 น.
อิชิตัน กรุ๊ป จัดกระบวนทัพรับมือวิกฤตเศรษฐกิจตกสะเก็ด ส่งหมัดเด็ดแคมเปญ อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กระตุ้นตลาดชาพร้อมดื่มให้กลับมาคึกคัก จัดหนักเพื่อคนมีหนี้ได้มีโอกาสเปลี่ยนชีวิต ด้วยกองทัพทองคำรวม 390 รางวัล มูลค่า 39 ล้านบาท คาดดันยอดขายโต 30%

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า   ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดด้วยการนำแคมเปญ  อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กลับมาสร้างสีสันให้แก่ลูกค้าให้ช่วงเศรษฐกิจซบเซา คนมีภาระหนี้สินเพิ่มมากขึ้น ทั้งภาระค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเล่าเรียน และค่าครองชีพที่สูงขึ้นสวนทางกับรายได้ แคมเปญดังกล่าว  ซึ่งโอกาสของคนที่ต้องการปลดหนี้อีกทางหนึ่ง ด้วยสิทธิ์ลุ้น รับทองคำทั้งหมด 390 รางวัล รวมมูลค่า 39 ล้านบาท

Print           ประกอบกับสถานการณ์ตลาดชาพร้อมดื่มไม่เติบโต อิชิตัน กรุ๊ป จึงได้วางกลยุทธ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ โดยการจัดพอร์ตสินค้าให้มีความเหมาะสม พร้อมส่งสินค้าดาวรุ่งหลากหลายเซ็กเม้นต์เข้าสู่ตลาดใหม่ อาทิ ชิวชิว ชาผสมวุ้นมะพร้าว ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ผลักดันให้ตัวเลขทั้งตลาดชาผสมวุ้นมะพร้าว โตขึ้นถึง 117% รวมถึงสินค้า T247 เครื่องดื่มชูกำลังไฮบริดแนวใหม่ ที่เปิดตัวไม่นาน แต่ก็ได้ผลตอบรับดีอย่างน่าพอใจจากกลุ่มเป้าหมาย

“แคมเปญดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ให้ผู้บริโภคกลับมาคึกคัก ที่สำคัญยังเป็นการตอกย้ำสินค้าใหม่ของอิชิตันให้ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะเครื่องดื่ม T247 การร่วมกับแคมเปญอิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน คาดว่าจะสามารถขับเคลื่อนยอดขายให้เพิ่มขึ้นไปได้อีก เพราะเมื่อเทียบกับกิจกรรมส่งเสริมการขายในสินค้ากลุ่มเดียวกัน การร่วมสนุกด้วยการส่งรหัสใต้ฝา T247  สามารถทำได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย”

สำหรับกฎหมายภาษีเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมน้ำตาล ตามที่กระทรวงการคลัง จะกำหนดใช้ในปี 2561 นั้น ผู้บริหารอิชิตัน ให้ความเห็นว่า “อิชิตันเข้าใจเจตนารมย์ของภาครัฐในการกำกับทิศทางสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคชาวไทย เราไม่ได้นิ่งนอนใจและให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสูตรมาโดยตลอด     โดยได้พัฒนาชาพร้อมดื่มสูตรหวานน้อย และการใช้หญ้าหวานมาทดแทน รวมถึงการเตรียมเปิดตัว สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพ ไว้เพื่อรองรับและสนับสนุนนโยบายของภาครัฐพร้อมแล้ว จากปัจจัยทั้งหมดคาดว่าจะส่งผลทิศทางบวกต่ออิชิตัน กรุ๊ป อย่างชัดเจน ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี”