“โซ จีซบ”จับมือ“ลี จองฮยอน”ฝืนชะตาฝ่าเกาะนรกใน เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์

03 ส.ค. 2560 | 07:45 น.
โมโนฟิล์ม พาคุณลุ้นระทึกไปกับการหนีตายจากเกาะนรก “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” ที่ได้นักแสดงคุณภาพ อาทิ “ซง จุงกิ”  “โซ จีซบ”  “ฮวัง จองมิน” และ “ลี จองฮยอน” ตบเท้าร่วมแหกคุกไปพร้อมกัน ผลงานการกำกับของ “รยู ซึงฮวาน” THE-BATTLESHIP-ISLAND_Press-Still_High-Res_02

“เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” เรื่องราวของคนเกาหลีที่ถูกหลอก ไปใช้แรงงานเยี่ยงทาสบนเกาะฮาจิ มะ หนึ่งในนั้นคืออันธพาลอย่าง “ชิลซอง” (โซ จีซบ) ที่กลับกลายเป็นนักสู้เมื่อมาถึ งเกาะแห่งนี้ เขาพร้อมต่อสู้และช่วยเหลือเหล่ าแรงงานทาส รวมถึง “มัลนยอน” (ลี จองฮยอน) หญิงสาวหัวใจแกร่ง ที่ดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิ ตให้รอด แต่แล้วประกายแห่งความหวังที่แท บจะมอดดับกลับปรากฏมาอีกครั้ง เมื่อง “มูยอง” (ซง จุงกิ) หน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ได้ลักลอบ เข้ามาที่นี่ โดยทั้ง โซ จีซบ และ ลี จองฮยอน ต่างพูดถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า THE-BATTLESHIP-ISLAND_Press-Still_High-Res_03

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ชิลซอง ที่ชาวเกาหลีทุกคนต่างเกรงกลัว เพราะในบทชิลซองคือนักเลงเป็นเห มือนยากูซ่า แต่พอถูกจับมาที่เกาะนี้ สิ่งที่เขาเคยได้ มันไม่ได้แล้วแถมยังถูกกดขี่ข่ม เหงต่างๆ นานา แต่เขาก็ต้องระงับอารมณ์ ซึ่งในการแสดงเป็นชิลซองนี้ ผมทุ่มเทเต็มที่ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมเข้าฉากด้วย โดยเฉพาะฉากแอคชั่นที่โรงอาบน้ำ ผมว่ามันค่อนข้างยากที่จะทำให้ผ่ านในเทคเดียว ฉากนี้ทุกคนร่างเกือบเปล่าเปลือ ยเลยต้องมีการซักซ้อมเตรียมตัวกั นอย่างดี เพราะเป็นฉากที่อันตรายมาก ซึ่งในความคิดผม ผมว่าฉากนี้มันค่อนข้างสำคัญและ ท้าทายมากสำหรับผม”  โซ จีซบ กล่าว THE-BATTLESHIP-ISLAND_Press-Still_High-Res_04

ส่วนทางด้าน ลี จองฮยอน เผยว่า “ในเรื่องฉันรับบท ‘มัลนยอน’ ตัวมัลนยอนในเรื่องจะต้องผ่ายผอมแต่ทว่าแข็งแกร่ง ในเรื่องของบทแอคชั่น ฉันว่าฉันทำได้ดีทีเดียว ส่วนเรื่องความผอมฉันต้องใช้ควา มมุมานะและพยายามเพื่อให้น้ำหนักลดลงและดูผ่ายผอมสมกับบทบาทที่ ฉันได้รับ ฉันว่าการทำให้ได้มันคือสิ่งที่ นักแสดงทุกคนควรทำและต้องทำให้ได้เพื่อให้สมกับบทบาทที่แต่ละคนได้รับ” THE-BATTLESHIP-ISLAND_Press-Still_High-Res_06

ร่วมลุ้นระทึกและเอาใจช่วยพวกเขาฝ่าเกาะนรกแห่งนี้ให้ได้ใน  “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์