รฟม.เปิดเดินรถไฟฟ้าเชื่อมต่อสถานีเตาปูน-บางซื่อ11 ส.ค. นี้

01 ส.ค. 2560 | 11:41 น.
รฟม. ขอแจ้งสิ้นสุดการให้บริการระบบขนส่งเสริม (Shuttle Service) ระหว่างสถานีเตาปูน – สถานีบางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้าเชื่อมต่อ 1 สถานี 11 ส.ค. นี้

รายงานข่าวจาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ว่า ขอแจ้งสิ้นสุดการให้บริการระบบขนส่งเสริม (Shuttle Service) ระหว่างสถานีเตาปูน- สถานีบางซื่อ โดยการให้บริการเดินรถไฟชานเมือง เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสถานีบางซ่อน- สถานีบางซื่อ ของรฟม. จะสิ้นสุดลงในวันที่ 4 สิงหาคม 2560 และการให้บริการเดินรถโดยสารปรับอากาศ ระหว่างสถานีเตาปูน-สถานีบางซื่อ ของ ขสมก. จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 สิงหาคม 2560

Shut

ทั้งนี้ พิธีเปิดให้บริการโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงเตาปูน-บางซื่อ อย่างเป็นทางการ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 นี้ โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ณ สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน และจะสามารถเปิดให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปได้ หลังเสร็จพิธีเปิด ของวันดังกล่าวเป็นต้นไป

ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร ในการเปลี่ยนระบบระหว่าง รถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) กับรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) ที่สถานีเชื่อมต่อคือ สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน ได้เป็นอย่างดี สามารถสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ www.mrta.co.th และ เฟซบุ๊คการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) หรือ โทร 0 2716 4044

-