ยามาฮ่าต้อนรับฮีโร่ชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ศึกเอ็นดูร้านซ์ 4 ชั่วโมงที่แดนปลาดิบ

01 ส.ค. 2560 | 08:10 น.
นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์  ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมต้อนรับนักแข่งฮีโร่ชาวไทย อนุภาพ ซามูล, พีรพงศ์ บุญเลิศ และประวัติ ญาณวุฒิ สังกัดทีม YAMAHA THAILAND RACING TEAM ที่กลับจากประเทศญี่ปุ่น โดยสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยในเกมการแข่งขันสุดทรหดแบบ เอ็นดูร้านซ์ 4 ชั่วโมง ด้วยการกระชากคันเร่งรถแข่ง Yamaha YZF-R6 ซึ่งเป็นทีมไทยทีมแรกในรอบ 40 ปีที่สามารถผงาดครองบัลลังก์แชมป์การแข่งขันระดับโลก Suzuka 4 hours Endurance Race 2017 ณ สนาม ซูซูก้า ประเทศญี่ปุ่น ได้อย่างยิ่งใหญ่

ym 1 โดยนายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้อำนวยการ Yamaha Thailand Racing Team กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย แฟนๆ ยามาฮ่าคลับ และแฟนๆ ยามาฮ่าโซไซตี้ไทยแลนด์ ที่ร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีม YAMAHA THAILAND RACING TEAM ของเรามาโดยตลอดไม่ว่าจะแข่งขันที่ใด สิ่งสำคัญคือหัวใจของท่านส่งแรงเชียร์มาถึงเราเสมอ และทำให้เรามีกำลังใจมาตลอด ส่วนผลงานของเรานี้เป็นปีแรกที่เราได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยม ฉลองครบรอบ40 ปี สนามซูซูก้า และเป็นทีมไทยทีมแรกที่ได้แชมป์ ก็อยากฝากแฟนๆ ชาวไทย แฟนยามาฮ่า และแฟนยามาฮ่าโซไซตี้ไทยแลนด์ ติดตามให้กำลังใจเราอย่างต่อเนื่อง เราจะทำผลงานที่ดี และพัฒนาขึ้นไป และในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเราจะเดินทางไปแข่งขันในรายการ เอเชียโรดเรซซิ่งนะครับ ก็อยากเชิญชวนติดตาม และเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ และต้องขอบพระคุณทุกคนด้วยนะครับที่ติดตามผลงานของเรามา ขอบคุณครับ

ym5 ด้านน่าย อนุภาพ ซามูล นักแข่งในสังกัด Yamaha Thailand Racing Team กล่าวว่า เรามีความหวังในการไปแข่งขันที่ว่าเราจะไปคว้าโพเดี้ยม และตำแหน่งที่ดีที่สุด และเราไปทำให้เต็มที่ ซึ่งเราก็ทำได้สำเร็จครับเพราะเรามีทีมเวิร์ค เรามีทีมช่างที่ดี ทีมงานที่ดี ทีมเมทที่ดี และมีกำลังใจจากแฟนๆ ยามาฮ่า ยามาฮ่าคลับ และยามาฮ่าโซไซตี้ไทยแลนด์ ที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอดครับ ในวันนี้ที่เราทำสำเร็จแล้ว และได้นำรางวัลกลับมาฝากคนไทย และเราได้กลับมาถึงบ้านเราแล้ว และอยากจะบอกความรู้สึกว่าดีใจ และขอบคุณมากๆ ครับ

ym3 ขณะที่นาย พีรพงศ์ บุญเลิศ นักแข่งในสังกัด Yamaha Thailand Racing Team กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ และผมก็สามารถคว้าแชมป์มาฝากชาวไทยได้แล้วครับ โดยได้เอาประสบการณ์จากการลงทำการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วที่มาปรับใช้ในการแข่งขันในรายการ Suzuka 4 Hours. Race และผมได้ทำสำเร็จแล้วครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตและชาวยามาฮ่าโซไซตี้นะครับที่คอยติดตามพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณครับ

ym2 ส่วนนาย ประวัติ ญาณวุฒิ นักแข่งในสังกัด Yamaha Thailand Racing Team กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับโลก และเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เข้าร่วม ผมรู้สึกดีใจที่เราได้ร่วมกันคว้าชับชนะมาให้คนไทย และเราทำให้ชาวต่างชาติได้รู้ว่า คนไทยอะไรก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ และอยากขอบคุณทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ครับที่ให้โอกาสในครั้งนี้ และขอบคุณทีมงาน น้องตี อนุภาพ ซามูล น้องต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ ที่สามารถร่วมกันคว้าแชมป์มาได้ในครั้งนี้ให้คนไทยได้ชื่นใจ และขอบคุณชาวยามาฮ่าโซไซตี้ไทยแลนด์ที่ติดตามข่าวสารในช่องทางออนไลน์ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ครับ ขอบคุณครับ