จีเอเบิลลุยมาร์เก็ตติ้งเทคโนโลยี

30 ก.ค. 2560 | 07:30 น.
จีเอเบิล รุกหนักบริการมาร์เก็ตติ้ง เทคโนโลยี เชื่อมโยงการตลาดออนไลน์-ออฟไลน์เข้าด้วยกัน เชื่อเติบโตต่อเนื่อง 3 ปีหลังจากนี้ คาดกลุ่มธุรกิจใหม่สร้างรายได้สัดส่วน 5-10%

นางสาวปาจรีย์ แสงคำ ประธานบริหารกลุ่มงานโซลูชันทางธุรกิจและบริการ กลุ่มบริษัท จีเอเบิล จำกัด เปิดเผยว่า จีเอเบิลมั่นใจมาเก็ตติ้ง เทคโนโลยี จะมีการเติบโตต่อเนื่องในช่วง 3 ปีนับจากนี้ โดยมาร์เก็ตติ้ง เทคโนโลยี ซึ่งอยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจใหม่ของบริษัท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ภายหลังเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยสามารถช่วยให้องค์กรปรับรูปโฉมการตลาดเชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน โดยใช้เครื่องมือและความรู้เพื่อตอบโจทย์การตลาดยุคดิจิตอล โดยคาดว่าปีนี้กลุ่มธุรกิจใหม่ของจีเอเบิล ที่นำโดยมาร์เก็ตติ้ง เทคโน โลยี จะสามารถทำรายได้เป็นสัดส่วน 5-10% ในปีนี้ และอาจเติบโตขึ้นไปถึง 20% ได้ภายในอีก 3 ปี

[caption id="attachment_186371" align="aligncenter" width="503"] ปาจรีย์ แสงคำ ปาจรีย์ แสงคำ[/caption]

โดยโซลูชันของบริษัทพร้อมรองรับบริษัทตั้งแต่กลางถึงใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และนักการตลาด จีเอเบิล มั่นใจ มาร์เก็ตติ้ง เทคโนโลยี จะมีการเติบโตต่อ เนื่องในช่วง 3 ปีนับจากนี้ โดยโซลูชันของเราพร้อมรองรับบริษัทตั้งแต่กลางถึงใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และนักการตลาด ที่ต้องการ Digitized Customer Journey ครบวงจร ด้วยการบูรณาการ, โลคัลไลซ์ และเปลี่ยนแปลงตามความต้องการ ทางด้านมาร์เก็ตติ้ง เทคโนโลยี โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรองรับการทำงานได้ทั้งจาก คลาวด์ หรือ On-premises

โดยแบ่งเป็นประเภทการใช้งานดังนี้ คือ เว็บสมรรถนะสูง (High Performance Website) ระดับองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็ว รองรับกระแสวิดีโอคอนเทนต์ การเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล, ระบบบริหารช่องทางการตลาดแบบรวมศูนย์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ (Omni Channel Management), ระบบเก็บข้อมูลและพฤติกรรมของลูกค้าจากหลายช่องทางไว้ในที่เดียว (CRM Platform), ระบบการเชื่อมต่อและสร้างกิจกรรมการตลาดแบบอัตโนมัติที่รองรับงานขนาดใหญ่โดยไม่ต้องใช้คนจำนวนมาก, ระบบวิเคราะห์ตลาดแบบครบวงจรตั้งแต่โซเชียล, คู่แข่งขัน, โฆษณา และการประชา สัมพันธ์ ซึ่งตอบโจทย์นักการตลาดสมัยใหม่ โดยถูกเสริมด้วยเทคโนโลยีบิ๊กดาต้าของจีเอเบิล และเทคโนโลยีการตลาดชั้นสูง ทั้งการทำแชตบอต ในรูปแบบอี-คอมเมิร์ซ การบริหารองค์ความรู้ การเขียนอัลกอริธึม และการเรียนรู้ด้วยตัวเองของเครื่องจักร สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากข้อมูลบิ๊กดาต้า ขนาดใหญ่

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,283
วันที่ 30 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560