‘เฮเฟเล่’ รุก24ปี เปิดสติกเกอร์ไลน์

30 ก.ค. 2560 | 10:30 น.
“เฮเฟเล่” ฉลองครบรอบ 24 ปี เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุด “เฮเฟเล่แมน : Hfele Man อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร”ตอกยํ้าภาพลักษณ์ผู้นำตลาดฮาร์ดแวร์ โหมสื่อสารช่องทางผ่าน Line ID : @hafele และเว็บไซต์ www.hafelethailand.com เพื่อเป็นช่องทางสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มลูกค้า

นายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดทั่วไป บริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าฉลองครบรอบ 24 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุด “Hfele Man : เฮเฟเล่แมน อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” และเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารโฆษณาและการตลาดช่องทางใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ให้สอด คล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ซึ่งคนไทยใช้งาน Line Application กว่า 41 ล้านคน

banner_web_ad_1926x865_pixel-1 นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังได้จัดทำ Line Official เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายในการสร้างการรับรู้ แบรนด์ผ่าน Line ID : @hafele ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เฮเฟเล่จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ด้านการใช้งานผลิตภัณฑ์ เทคนิคการตกแต่งบ้านให้สะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถลิงก์ GPS จากสมาร์ทโฟนไปร้านค้าที่ใกล้เคียงได้ทันที โดยสติกเกอร์ไลน์ชุด “เฮเฟเล่แมน” ชูสัญลักษณ์ตัวอักษรสีแดงเป็นตัวเดินเรื่องเนื่องจากตัวอักษรสีแดงเป็นหนึ่งในโลโกของเฮเฟเล่ที่สามารถสร้างการจดจำและคุ้นเคยให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจในแบรนด์ โดยมีทั้งหมด 16 คาแรกเตอร์ สามารถดาวน์ โหลดฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้-16 สิงหาคม 2560 และสามารถใช้งานฟรีได้ถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2560

“เฮเฟเล่ยังได้จัดทำเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่นั่นคือ www.hafelethailand.com เพื่อเป็นช่องทางสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในประเทศไทย ให้ได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์เฮเฟเล่และยังเป็นช่องทางการให้ข้อมูลสินค้าทางออนไลน์ ที่สะดวก ง่าย รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วผ่านทั้งคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,283
วันที่ 30 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560