"ซีอาร์จี"เปิดตัวบัตรเติมเงินรูปแบบใหม่

27 ก.ค. 2560 | 08:35 น.
เซ็นทรัล เรสตอรองส์  เปิดตัวบัตร  “ซีอาร์จี กิ๊ฟ คาร์ด”  รูปแบบใหม่  ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  พร้อมใช้ในร้านอาหาร 10 แบรนด์ ตั้งเป้าผู้ใช้ 3 แสนคน

crg2 (1)

นายณัฐ  วงศ์พานิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่   บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด   (Central Restaurants Group หรือ CRG) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว “ซีอาร์จี กิ๊ฟ คาร์ด” (CRG Gift Card) บัตรเงินสดรูปแบบใหม่ของ CRG เพื่อเป็นการตอบรับกระแส Cashless society ที่ไม่ต้องพกเงินสด หรือบัตรหลายใบให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพื่อความสะดวก คุ้มค่า ให้กับมื้ออาหาร  พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลด 10% เมื่อชำระค่าสินค้าในราคาปกติ และโปรโมชั่นพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟ นานถึง 2 ปี ตลอดอายุบัตร ในราคาเพียง 149 บาท เป็นค่าสมัครสมาชิก 49 บาท และเติมเงินครั้งแรก 100 บาท (เติมเงินครั้งต่อไปขั้นต่ำ 50 บาท)  และสะดวกยิ่งขึ้น เมื่อลงทะเบียนผ่าน CRG PLUS application  สามารถชำระค่าสินค้า  ตรวจสอบยอดเงิน และค้นหาโปรโมชั่นพิเศษๆ จากหลากหลายแบรนด์ของ CRG ผ่านแอปพลิเคชันได้ง่ายๆ  สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store (iOS) และ Google Play (Android)

crg4

“เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการให้บริการแก่ลูกค้าของ CRG และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารเครือข่าย ที่มีจำนวนสาขามากที่สุด รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษในรูปแบบต่างๆ นอกเหนือจากส่วนลดร้านอาหารในเครือ CRG แล้ว ยังมีความพิเศษในทุกๆไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมของลูกค้า มั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ และพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด ตั้งเป้ายอดจำหน่าย 1.5 แสนใบ ในช่วงเดือนแรกที่เริ่มลอนซ์บัตร และคาดว่าก่อนสิ้นปี จะมีฐานสมาชิกมากกว่า 3 แสนคน” นายณัฐ กล่าวและว่า

ทั้งนี้  ลูกค้าสามารถรับความอร่อยแบบคุ้มค่าที่ร้านอาหารชั้นนำในเครือ CRG ทั้ง 10 แบรนด์ ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์ , ชาบูตง ราเมน, โคล สโตน ครีมเมอรี่, โยชิโนยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, เคเอฟซี (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ เดอะ เทอเรส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)   crg4