เวสป้า เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่จากตระกูล GTS

27 ก.ค. 2560 | 08:40 น.
นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับเอเชียไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กับแคมเปญที่มีชื่อว่า NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? ซึ่งเป็นแคมเปญไลฟ์สไตล์ที่ต้องการส่งผ่านเอกลักษณ์และความเป็นแบรนด์ไอคอน เชื่อมโยงถึงผู้ที่รักความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีสไตล์ตามแบบฉบับของตนเอง บริษัทฯ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่มสาวในเมือง

 

"สำหรับเวสป้า GTS ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ แต่ทั่วโลกเองก็เช่นกัน โดยเวสป้า GTS ถือเป็นรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นที่มีคนรักมากที่สุด ทั้งจากสมรรถนะและเอกลักษณ์ของตัวรถที่มีเฟรมขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาเวสป้าทุกรุ่นหรือที่เวสป้าเองเรียกว่า “เวสโปเน่ (Vespone)”

 

GTS_001 นางพรนฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวเวสป้าตระกูล GTS ในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเดียวกัน และถือเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งหลังจากที่เคยออกมาเรียกเสียงฮือฮาในตลาดไปเมื่อครั้งก่อน และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าผู้ชายที่ชื่นชอบความเร็ว แรง และการขับขี่ในระยะไกลทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและการขับขี่ในเมืองสำหรับความสำเร็จเมื่อครั้งออกวางจำหน่ายเวสป้าตระกูล GTS ก่อนหน้านี้ มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2553 อยู่ที่ 6,000 คัน โดยได้รับความนิยมติดอันดับ1 ใน 3 รุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดจากจำนวนรุ่นรถเวสป้าทั้งหมดที่มีจำหน่ายในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการจัดจำหน่ายรถตระกูลนี้ โดยเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากอิตาลีที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายและครบถ้วน

 

จากความสำเร็จดังกล่าวบริษัทฯ จึงภูมิใจนำเสนอยานพาหนะสองล้อที่เปี่ยมด้วยความสง่างามในทุกการเคลื่อนไหวในเมืองใหญ่ และสามารถพาคุณท่องเที่ยวไปได้ทุกที่ ขับขี่ได้อย่างสนุกในทุกๆ เส้นทางที่ท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังของรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS และอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล GTS ที่นำมาเปิดตัวในวันนี้ด้วยเช่นกัน คือเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS ที่โดดเด่นด้วยความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ให้มั่นใจและคล่องตัวในทุกๆ การเดินทางในเมือง”

 

สำหรับรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่มากมาย ที่ล้วนเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้าตระกูลนี้ ได้แก่ ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่ง และสามารถใช้ค้นหาตัวรถ (Bike Finder) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ

GTS 300_011 นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟ LED (LED Daytime Running Light) เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว

ด้านดีไซน์ตัวรถนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่เวสป้าต้องการคงเสน่ห์ทุกประการไว้เพื่อส่งเสริมและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ เวสป้า GTS คันนี้จึงมาพร้อมกับตัวถังเหล็กกล้าขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแห่งเวสป้าเฟรมใหญ่ คงความคลาสสิกไว้ด้วยไฟหน้าทรงกลมโต ผนวกสไตล์สปอร์ตด้วยเส้นสายเรียบเฉียบโดดเด่นบนตัวรถรวมไปถึงเบาะที่นั่ง บ่งบอกได้ถึงความเท่ มั่นคง มุ่งมั่น ปราดเปรียว เหมาะสำหรับการเป็นเพื่อนคู่หูคันโปรดไว้ออกเดินทางไกลอย่างมั่นใจ

GTS 300_002 สำหรับเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คือ รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่มอบสุดยอดสมรรถนะบนความหรูหราไปพร้อมกัน รังสรรค์เพื่อยกระดับสุนทรียภาพของทุกการเดินทางไกลให้ราบรื่นและตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ให้เป็นดั่งใจปรารถนา ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ “ควอซาร์ (Quasar)” ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรงและทรงสมรรถนะที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คันนี้มาพร้อมกับระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น  เป็นต้น

โดยรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS วางจำหน่าย 3 สี โดยมีราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 195,900 บาท สีเขียวเมทัลลิก (Verde Speranza) ราคา 195,900 บาท และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) ในราคา 196,900 บาท

GTS 150_001 อีกหนึ่งรุ่นจากตระกูล GTS คือ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่กลับมาอีกครั้งกับสมรรถนะขั้นสุด ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ใหม่ i-Get 4 จังหวะ 4 วาล์ว กับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) ที่จะทำให้อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้รวดเร็ว ระบบ Start & Stop อันชาญฉลาดสามารถสตาร์ทและหยุดเครื่องยนต์ได้อัตโนมัติ เสริมความปลอดภัยอันเป็นเลิศ โดยเป็นครั้งแรกที่รุ่นนี้มีระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง พร้อมมอบความมั่นใจ คล่องตัว และแตกต่างให้กับทุกๆ การเดินทางในเมืองอย่างมีสไตล์

รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS มีให้เลือก 3 สี โดยมีราคาแนะนำพิเศษ ได้แก่
สีขาว (Montebianco) ราคา 149,900 บาท สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้าน (Rosso Matt) ในราคา 150,900 บาท

พร้อมกันนี้ยังเอาใจหนุ่มๆ ด้วยเวสป้าอีกหนึ่งรุ่นที่เน้นสไตล์สปอร์ตกับเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น ให้สัมผัสที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยเฉดสีพิเศษ 2 สีใหม่สำหรับปี 2560  ได้แก่ สีเงินด้าน (Giallo Gelosia) และสีเหลืองด้าน(Argento Opaco) ให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวมีสไตล์ เท่ และไม่เหมือนใคร และยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำด้าน ทั้งล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ ที่ครอบท่อไอเสีย และตะแกรงหลัง พร้อมชิวด์สั้นสีสโม้ค เสริมความเร้าใจสไตล์สปอร์ตสุดแอคทีฟด้วยลายเส้นกราฟิกด้านข้างตัวถังรถ พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ อาทิ หมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ หมวกแก๊ป ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋า URFACE เสริมการเดินทางให้โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น จัดจำหน่ายในราคา 132,900 บาท

สำหรับเวสป้าตระกูล GTS ทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้ และเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต  สปอร์ต อิดิชั่น จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ