คริสตัลครองแชร์ 21.5% ขึ้นเบอร์ 1 น้ำดื่ม

27 ก.ค. 2560 | 05:31 น.
น้ำดื่มคริสตัล  ครองส่วนแบ่งตลาด 21.5%  ขึ้นแท่นยอดขายสูงสุด พร้อมคว้ารางวัลแบรนด์น้ำดื่มขายดีที่สุด  จากกันตาร์ฯ ตุน 5 รางวัลการันตีคุณภาพ  หลังกระจายสินค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายเลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน   กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มคริ สตัล เปิดเผยว่า  ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  น้ำดื่มคริสตัลมีส่วนแบ่งการตลาด 21.5%  ถือว่าเป็นแบรนด์น้ำดื่มที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย  ขณะเดียวกันยังได้รับรางวัล “แบรนด์ที่มีการตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุดประจำปี 2560 – 2017 Brand Footprint Award” ประเภทรางวัลแบรนด์ดาวรุ่งในกลุ่มเครื่องดื่ม จากนางสาวบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์  ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัท กันตาร์ เวิร์ลดพาแนล (ประเทศไทย)  ผู้ให้บริการวิจัยการตลาดชั้นนำ

unnamed (2) “ผู้บริโภคยุคใหม่พิถีพิถันใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผู้บริโภคจะมองหาน้ำดื่มที่ได้มาตรฐานและมั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ใช่เลือกดื่มอะไรก็ได้ เพราะรับรู้ได้ว่าน้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด  ความเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำดื่ม  จึงเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ทำให้คริสตัลสามารถครองแชมป์อันดับ 1  และได้รับรางวัลดังกล่าวในปีนี้  เป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มในใจของคนไทย ที่ตอบโจทย์การเป็นน้ำดื่มที่มีความสะอาด ปลอดภัย เชื่อถือได้ จากการได้รับ 5 รางวัลการันตีมาตรฐานด้านคุณภาพการผลิต รวมทั้งการกระจายสินค้าที่แข็งแกร่ง การจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ ทำให้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อคริสตัลอย่างทั่วถึงทั่วประเทศ”นายเลสเตอร์  กล่าวและว่า

สำหรับรางวัลและมาตรฐานการผลิตที่คริสตัลได้รับจาก 5 สถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ประกอบด้วย 1. การรับรองมาตรฐาน NSF International จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรกของประเทศไทย 2. รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด  ถึง 4 ครั้ง 3.  มาตรฐาน ISO 22000 Food Safety การบริหารจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร 4.  มาตรฐานฮาลาล เครื่องหมายตรารับรองสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม และ 5. การขึ้นทะเบียนฉลากลดโลกร้อน  ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นสาเหตุที่อุณหภูมิโลกเพิ่มสูงขึ้น แสดงให้เห็นถึงความตระหนักถึงคุณภาพการผลิตควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคริสตัลได้อย่างชัดเจน

unnamed (4)