สวนน้ำรามายณะ พัทยา แบ่งปันความสุขให้เด็กด้อยโอกาส

27 ก.ค. 2560 | 05:40 น.

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดกิจกรรม CSR
เปิดบ้านมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชน


CSR 2
สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับที่ 3 ของเอเชีย และอันดับที่ 19 ของโลก จัดกิจกรรม CSR เพื่อสังคม ส่งมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชน โดยมีทีมพนักงานและไลฟ์การ์ดจากสวนน้ำรามายณะ พัทยา ให้การต้อนรับและดูแลอย่างใกล้ชิด

สวนน้ำรามายณะพัทยาได้มีกิจกรรมให้น้องๆ ร่วมสนุกกัน ทั้งการวาดภาพระบายสี และพาน้องๆสนุกไปกับเครื่องเล่นใน โซนอควาเพลย์  (AQUA PLAY)  และโซนอควาสแปลช (AQUA SPLASH) ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับความสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ ภายใต้การดูแลจากพนักงานมืออาชีพ และรองรับด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

CSR 1

โครงการ CSR ของสวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นหนึ่งในพันธกิจของสวนน้ำ ที่ต้องการแบ่งปันความสุขให้แก่เด็กด้อยโอกาส ส่งเสริมการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ  ซึ่งทางสวนน้ำรามายณะได้จัดกิจกรรม CSR ดังกล่าวเป็นประจำทุกเดือน หากองค์กรเพื่อสังคมใดต้องการเข้าร่วมกิจกรรม CSR ของทางสวนน้ำ สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 033-005-929 เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขและแบ่งปันโอกาสแก่เด็กและเยาวชนต่อไป