สยามดิสฯจัด “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest”

26 ก.ค. 2560 | 11:36 น.
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สนามประลองพลังความคิดสร้างสรรค์ เปิดพื้นที่ความสนุก ปลุกจินตนาการไร้ขีดจำกัดแห่งอาณาจักรการ์ตูนชื่อดังระดับโลก มอบประสบการณ์สุดยูนีคเพื่อ คอมมูนิตี้นักสะสมโมเดลฟิกเกอร์การ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ และคอเกมแฟนพันธุ์แท้ Play Station กับปรากฏการณ์การรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของกองทัพโมเดล ฟิกเกอร์ และของสะสมสุดยอดคอลเลคชั่นระดับไฮเอนด์ ในงาน “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest” (สยามดิสคัฟเวอรี่ พรีเซนต์ ทอยส์ สเตชั่น ป๊อป คัลเจอร์ เฟส)

dis

ตื่นตากับพาเหรดสินค้าจากคาแรกเตอร์การ์ตูนใหม่ล่าสุด “Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir” สาวน้อยมหัศจรรย์เลดี้บั๊ก การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องล่าสุด ส่วนสาวก Star Wars ต้องห้ามพลาดกับสินค้า Royal Selangor (รอยัลสลังงอร์) แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ดีบุกผสมชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ขนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ได้จองก่อนใครในงาน และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญคือการทดลองเปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องเล่นเกมจำลองขับรถเสมือนจริงด้วยระบบแว่นของ Play Station VR สุดล้ำครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม – 1 ตุลาคม 2560 ณ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ร่วมกับ บริษัท ฮอบบี้ พลัส จำกัด เจ้าของร้านToys Station ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าของสะสมโมเดลฟิกเกอร์การ์ตูนชั้นนำ เปิดพื้นที่ให้คอมมูนิตี้คนรักของสะสมโมเดล ฟิกเกอร์ และคาแรกเตอร์จากซีรี่ส์ภาพยนตร์ดัง จัดงาน “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest” (สยามดิสคัฟเวอรี่ พรีเซนต์ ทอยส์ สเตชั่น ป๊อป คัลเจอร์ เฟส) ที่รวมมหกรรมกองทัพโมเดล ฟิกเกอร์ ของสะสม ที่คัดสรรสุดยอดคอลเลคชั่นระดับไฮเอนด์จากหนังดังเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล (MARVEL), การ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney), สตาร์ วอร์ส (Star Wars), ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) และอื่นๆอีกมากมายที่หาได้ยากแบบเอ็กซ์คลูซีฟมีเพียงไม่กี่ร้อยตัวในโลกมาให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจและจับจองเป็นเจ้าของกันก่อนใคร โดยจัดงานสุดยิ่งใหญ่แบ่งเป็น 4 ธีมหลักตามคาแรกเตอร์สุดฮอต

dis1

ประเดิมด้วยงานที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม- 13 สิงหาคม 2560 พบกับการกองทัพ Cosbaby (คอสเบบี้) ของเล่นตัวจิ๋วสุดน่ารักจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Hot Toys (ฮอตทอยส์) พบกับขบวนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่องดัง Spider-Man Homecoming ที่จะมาเวอร์ชั่น Cosbaby ที่น่ารักน่าสะสม นอกจากนี้ภายในงานจะมี Spidy แมงมุมยักษ์ ที่มาขนาดพิเศษสูงถึง 1.2 เมตร ให้เหล่านักสะสมแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบได้ถ่ายรูปอีกด้วย พร้อมตื่นเต้นไปกับสุดยอด Gaming Experience ระดับโลกที่ขนมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ทดลองเล่นกันก่อนใครในโลกกับเครื่องเล่นเกมสุดลํ้า “Gran Turismo Sport Pod” หรือห้องเครื่องจําลองการขับรถแข่งสมจริงของ GT SPORT ภาคล่าสุด กับระบบแว่นของ PlayStation VR ครั้งแรกที่เดียวในประเทศไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และร่วมเชียร์ไปกับการจัดการแข่งขันเล่นเกมสุดฮิตตลอดกาลกับ Tekken7 ชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยบินไปชมการแข่งระดับโลกที่สิงคโปร์

ระหว่างวันที่ 14 - 27 สิงหาคม 2560 พบกับการเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นตัวใหม่ล่าสุด “มหัศจรรย์สาวเลดี้บั๊ก Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir” การ์ตูนอนิเมชั่นสร้างจากความร่วมมือของ 3 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และเกาหลี โดยนำเสนอเรื่องราวของสาวน้อย Marinette ที่ได้รับภารกิจพิทักษ์เมืองปารีสให้พ้นจากปีศาจร้าย โดยแปลงร่างเป็น Ladybug มีพลังพิเศษเหนือคนธรรมดา และมีอาวุธคู่กายคือ YoYo (โยโย่ ) โดยการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมและโด่งดังในประเทศฝรั่งเศส และถูกเผยแพร่ไปยังประเทศต่างๆทั่วโลกผ่านช่องการ์ตูนดังอย่าง Disney Channel โดยนำคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนไปผลิตเป็นสินค้าต่างๆ มากมาย ภายในงานทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้าสุดพิเศษจากสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่นี้และทุกคนจะต้องหลงรักครบทุกแบบทุกสไตล์ที่นี่ที่แรกก่อนใคร

dis2

ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 14 กันยายน 2560 พบกับงาน “Herocross Exclusive Showcase” (ฮีโร่ครอส เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส) ฟิกเกอร์การ์ตูนจากซีรี่ส์ภาพยนตร์เรื่องดัง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) ที่มาเผยโฉมกองทัพหุ่นยนต์นำทีมโดย บัมเบิลบี, ออพติมัล ไพรม์, เมกะทรอน, ฮาวน์ และออโตบอต สควีกส์ ครบทุกรุ่นทุกแบบ รวมทั้งชุดพิเศษฟิกเกอร์ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นLimited ผลิตเพียง 500 ชิ้นทั่วโลก นอกจากนี้ยังจะได้พบกับสินค้าจากฝั่ง Disney, Marvel, DC ที่จะมาจำหน่ายในงานอีกด้วย สำหรับ Herocross คือแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตฟิกเกอร์ในรูปแบบพิเศษที่ใช้ทั้งพลาสติกและโลหะผสมกัน ทำให้ฟิกเกอร์ที่ออกมานั้นทั้งแข็งแรงและสวยงามยิ่งกว่าวัสดุแบบเดิมโดยครั้งนี้เปิดตัวล่าสุดกับฟิกเกอร์จากซีรี่ส์ชื่อดังทรานส์ฟอร์เมอร์ส รุ่นพิเศษที่มีเพียงไม่กี่ร้อยตัวทั่วโลก มาให้เหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ได้สะสมกันก่อนใคร

dis4

ระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 ตื่นตาตื่นใจไปกับงาน “Royal Selangor X Star Wars” ที่ขนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนสตาร์วอร์ได้จับจองก่อนใคร รอยัลสลังงอร์ (Royal Selangor) คือองค์กรธุรกิจของมาเลเซียด้านการผลิตเครื่องใช้ประเภทดีบุกประจำท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยงานฝีมือคุณภาพระดับนานาชาติ นอกเหนือจากการผลิตและจำหน่ายภาชนะต่างๆ บริษัทแห่งนี้ ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกในการดีไซน์โล่โทรฟีต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติว่าเป็นงานฝีมือที่มีคุณภาพ สำหรับผลงานล่าสุดในชื่อ Royal Selangor X Star Wars เป็นงานฝีมือทรงคุณค่าที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Star Wars เป็นงานดีบุกปราณีตที่มีความงดงามมาก และพิเศษสุด ด้วยการเปิดตัวแห่งแรกในโลกกับ Royal Selangor X Star Wars ที่ขนทัพของสะสมคาแรกเตอร์ตัวละครจากหนังซีรี่ส์สตาร์วอร์ Full Colloection มาโชว์กันอย่างมากมายแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และภายในงานยังมี Han Solo Carbonite ขนาดใหญ่เท่าคนจริงมาโชว์ให้สาวกได้ถ่ายภาพที่ระลึก

dis5

งาน “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest” ครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ให้กลายเป็นเมืองของสะสมคาแรกเตอร์ตัวละครดังจากซีรี่ส์ภาพยนตร์ชื่อดัง ซึ่งเต็มไปด้วยกองทัพโมเดล และฟิกเกอร์เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากการ์ตูนชื่อดัง และอื่นๆอีกมากมาย มาร่วมสัมผัสโลกแห่งจินตนาการพร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 1 ตุลาคม 2560 ณ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กพลอราทอเรี่ยม