แกรมมี่ผนึกทรู จัดแคมเปญ ลุ้นรางวัลกว่าล้านบาท

26 ก.ค. 2560 | 10:10 น.
แกรมมี่ผนึกทรู คอร์ปอเรชั่น  จัดแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่ แกรมมี่จัดให้ สมัครปุ๊บ ลุ้นปั๊บ รับโชค มูลค่ากว่าล้านบาท” สำหรับผู้สมัครใช้ 3 บริการหลัก

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการขาย สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  ได้ร่วมกับกลุ่มทรู  จัดแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่  แกรมมี่จัดให้ สมัครปุ๊บ ลุ้นปั๊บ รับโชค  มูลค่ากว่าล้านบาท”  เป็นการส่งเสริมกิจกรรมด้านการตลาดธุรกิจเพลง  ในรูปแบบดิจิตอลคอนเทนต์  พร้อมกับเป็นการเซอร์ไพรส์ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ใช้บริการบันเทิงจากแกรมมี่ โดยโฟกัสที่การให้บริการใน 3 กลุ่มหลัก  ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ได้แก่  บริการ *12345  Music Status เสียงรอสาย เปลี่ยนได้ทุกอารมณ์ ซึ่งมีเพลงของแกรมมี่ให้ดาวน์โหลดกว่า 3 หมื่นเพลง, SMS ดูละครดีมีรางวัล กด*471*11# โทรออก เอาใจคอละครช่อง one31 พร้อมรับข้อมูลข่าวสารทุกสัปดาห์ และ SMS HORO TODAY กด *471*27# โทรออก  ตรวจเช็คดวงชะตารายวัน โดยนักพยากรณ์ชื่อดัง อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้ทั้ง 3 บริการนี้ จะสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับโชคมูลค่ากว่าล้านบาท นอกจากเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการเป็นประจำแล้วคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นการสมัครบริการเสริมจากแกรมมี่เพิ่มมากขึ้นด้วย ”

true ด้าน นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ นอน-วอยซ์ บริษัท ทรู
คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่สมัครรับบริการเสริมของแกรมมี่  ที่จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์ Honda City   รุ่น V จำนวน 1 รางวัล, สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง  จำนวน 50  รางวัล  และ Samsung Galaxy Tab A 7” จำนวน 18 รางวัล มูลค่ารวมกว่าล้านบาท  ซึ่งแคมเปญนี้จัดใหญ่ให้พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช  เท่านั้น  ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสนุก เพียงสมัคร หรือใช้บริการบันเทิงบนมือถือจากแกรมมี่ ทั้ง  3  บริการ เมื่อสมัครแล้วสามารถลุ้นรับโชคมูลค่ากว่าล้านบาท ระหว่างวันที่  1 สิงหาคม – 31 มกราคม 2561