ซีรีส์'มิดไนท์ เท็กซัส' เมืองที่ไม่ธรรมดากับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ

26 ก.ค. 2560 | 05:48 น.
ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซี รีส์และหนังระดับภูมิภาค ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกรับชมได้ แบบไม่อั้น เปิดตัวซีรีส์เรื่องราวเหนื อธรรมชาติ“มิดไนท์ เท็กซัส (Midnight Texas)” ให้สมาชิกในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับชมทั้งแบบสตรีมและดาวน์ โหลดแล้ววันนี้ พร้อมอัพเดทตอนใหม่ทุกวันอังคาร วันเดียวในอเมริกา สนุกกันได้เฉพาะบน IFLIX เท่านั้น

MIDNIGHT TX (3) ขอต้อนรับสู่สถานที่ที่การเป็ นมนุษย์ธรรมดาถือเป็นเรื่องแปลกประหลาด “มิดไนท์ เท็กซัส” เมืองที่เต็มไปด้วยแวมไพร์ แม่มด คนญาณทิพย์ และนักฆ่ารับจ้าง จึงไม่มีใครกล้าเปิดเผยตัวตนที่ แท้จริง จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นที่หลบภัยลึกลับสำหรับเหล่าผู้ที่แตกต่างจากสังคม ที่เรื่องนี้ยกขบวนนักแสดงมากฝี มืออย่าง ฟรองซัว อาโนว์ จากเรื่อง The Borgias ในบท แมนเฟร็ด เบอร์นาโด ผู้มีจิตสัมผัสกับวิญญาณ ซึ่งต้องมีเหตุให้เข้ามาหลบภั ยในเมืองมิดไนท์, ดีแลน บรูซ จากเรื่อง Orphan Black ในบท โบโบ วินทรอป เจ้าของโรงรับจำนำ, พาริสา ฟิตซ์ เฮนลี่ย์ จากเรื่อง Luke Cage ในบท ฟิจิ แม่มดเจ้าของร้านขายเครื่ องรางของขลัง, แอเรียล เค็บเบล จากเรื่อง Ballersในบท โอลิเวีย นักฆ่ารับจ้าง, เจสัน ลูวิส จากเรื่อง Sex and the City  ในบท โจ ทูตสวรรค์ ผู้กุมความลับของเมืองมิดไนท์, ปีเตอร์ จากเรื่อง True Blood ในบท แวมไพร์นามเลอมูเอล, ซาร่า ราโมส จากเรื่อง Parenthood ในบท ครีก พนักงานเสิร์ฟ ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนกับความเคลือบแคลงในความลับบางสิ่ งที่ครอบครัวของเธอปิดปังไว้ และยุล บาสเกซ จากเรื่อง Captain Phillips ในบทเอมิลิโอ ชีฮาน บาทหลวงผู้ไม่อาจต้านทานวั นพระจันทร์เต็มดวงได้

MIDNIGHT TX (7) “มิดไนท์ เท็กซัส” เมืองที่ต้องเผชิญกับอิทธิ พลภายนอกอย่างแก๊งมอเตอร์ไซค์ ตำรวจขี้สงสัย และอดีตอันตรายที่กลั บมาหลอกหลอน  ซึ่งเป็นผลงานกำกับโดย โมนิก้า โอวูซู-บรีน (หน่วยปฏิบัติการสายลับชีลด์: Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D), เดวิด จาโนลลารี  (ซิกส์ ฟีต อันเดอร์: Six Feet Under) และได้นักเขียนชื่อดังอย่าง“ชาร์ลีน แฮร์ริส” ผลงานหนังสือขายดีเรื่องทรู บลัด โดยซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้างโดย ยูนิเวอร์แซล เทเลวิชั่น (Universal Television) และเดวิด จาโนลลารี เอนเตอร์เทนเมนท์ (David Janollari Entertainment)

ดูตัวอย่างซีรีส์ “มิดไนท์ เท็กซัส” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch? v=B4rpuk--pgs

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 'สมาชิกไอฟลิกซ์จะตื่นเต้นไปกั บเรื่องราวเหนือธรรมชาติในเมือง มิดไนท์ เท็กซัส สถานที่ที่คนธรรมดากลายเป็นเรื่ องแปลกประหลาด พร้อมคับคั่งด้วยนักแสดงมากฝีมื อ โดยไอฟลิกซ์ได้รับสิทธิ์ฉายซีรี ส์เรื่องนี้แบบเอ็กคลูซีฟ เอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล เพื่อเอาใจแฟนๆซีรีส์ทรูบลั ดและซีรีส์เรื่องราวดราม่าเหนือธรรมชาติให้ได้ดูตอนใหม่ จากอเมริกาทุกสัปดาห์ สนุกกันบนไอฟลิกซ์ได้ทุกที่ ทุกเวลา”

ตั้งแต่เปิดให้บริการ ไอฟลิกซ์มีสมาชิกแล้วมากกว่า 5 ล้าน และรับชมคอนเทนท์ไปแล้วกว่า 5 พันล้านนาที ในปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 18 ประเทศทั่วเอเชียและตะวั นออกกลางและแอฟริกาเหนือ โดยไอฟลิกซ์ เป็นคลังรวมซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี อาทิ ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด รวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชื่อมต่อไอฟลิกซ์ได้สูงสุ ด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี ให้สมาชิกรับชมได้ ทุกที่ ทุกเวลา

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้ สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิ กซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com  หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix ได้ในกูเกิลเพลย์สโตร์ และแอปเปิล แอพ สโตร์