"เมดิคอล แฟร์"ขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มอีก 20%

25 ก.ค. 2560 | 10:58 น.
เมดิคอล แฟร์ ไทยแลนด์ 2017 ขยายพื้นที่จัดแสดงงานสินค้าเพิ่มอีกถึง 20%  โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมออกแสดงสินค้าจากนานาประเทศกว่า 700 บริษัท จาก 45 ประเทศ

MFT02 (Large) งานนี้จัดเป็นครั้งที่ 8  ซึ่งจะมีกลุ่มประเทศชั้นนำและพาวิเลียนนานาชาติจาก 18 ประเทศ อาทิ แคนาดา สหภาพยุโรป อินเดีย เนเธอร์แลนด์ และรัสเซีย  ที่จะมาเข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ ทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพที่ ทันสมัยกว่า 5,000 รายการ รวมถึงอุปกรณ์และโซลูชั่นต่าง ๆ ให้กับผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่อยู่ ในแวดวงทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพกว่า 10,000 รายได้สัมผัส นับเป็นการตอกย้ำว่างาน ‘เมดิคอล แฟร์ ไทยแลนด์ 2017’ ถือเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติ ทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพอันดับ 1 ของภูมิภาค

Mr Gernot Ringling, Managing Director, Messe Dusseldorf Asia (1) นายเกอร์นอท ริงลิ่ง กรรมการผู้จัดการ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย จำกัด กล่าวว่างานแสดงสินค้านานาชาติ ทางการแพทย์ฯ ครั้งนี้ได้รับการจองบูธเต็มภายใน 4 เดือนก่อนวันเริ่มงาน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่างานนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

“ถือได้ว่าประเทศไทยเป็นผู้นำของศูนย์กลางทางการแพทย์ และการดูแลสุขภาพ ที่กำลังก้าวเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ในอนาคตนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกลไลที่เน้นการสร้างคุณค่าและนวัตกรรมเป็นศูนย์กลางที่สำคัญ ทั้งนี้ เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานอีกครั้ง ทั้งยังได้รับการสนับสนุนภาครั ฐและสมาคมอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค รวมไปถึงกระทรวงสาธารณสุข สหพันธ์โรงพยาบาลแห่งเอเชีย และอื่นๆ อีกมากมาย”

งานเมดิคอล แฟร์ ไทยแลนด์ 2017 ในปีนี้ได้มุ่งเน้นในด้านการดูแลฟื้นฟูสมรรถภาพ และ การสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงระบบดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร อาทิ อุปกรณ์และโซลูชั่นการดูแลสุขภาพแบบดิจิตอล รวมถึงเทคโนโลยีแบบสวมใส่ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงตลาดไปอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ งานนี้ถือเป็นการมอบโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับโรงพยาบาล การวินิจฉัยโรค เภสัชกรรม การแพทย์ และเวชศาสตร์ฟื้นฟู ที่ในการช่วยขับเคลื่อนทางการตลาดของภาคส่วนนี้ให้ แก่ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไม่เพียงแต่การจัดแสดงสินค้าทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเปิดตัวเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดในงาน ‘เมดิคอล แฟร์ ไทยแลนด์ 2017’ อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการจัดสัมมนา การเสวนาอภิปราย การประชุม และการนำเสนอแนวทางข้อมูลเชิงเทคนิคที่หลากหลาย ซึ่งแสดงถึงความเป็นศูนย์ กลางของข้อมูลและแพลตฟอร์มทางธุรกิจชั้นนำ สำหรับหน่วยงานผู้ผลิตสินค้าทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพทั้งระดับภูมิภาคและนานาชาติ