เทสโก้ โลตัส ทุ่มกว่า 50 ล้านแจกรถ 28 คัน 28 วัน รับเทศกาลวันแม่

25 ก.ค. 2560 | 08:06 น.
DSCF4375

“เทสโก้ โลตัส” ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน ส่งโปรโมชั่นรับเทศกาลวันแม่  แจกหนักฮอนด้าแจ๊ส 28 วัน 28 คัน

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการพาณิชย์ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพมาตลอด กลุ่มลูกค้าหลักของเราคือกลุ่มแม่บ้านและลูกค้าที่เป็นผู้หญิง ดังนั้นสำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงและตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ เทสโก้ โลตัสจึงจัดงาน Month of Women ตลอดทั้งเดือน คืนกำไร สร้างความคุ้มค่า และปรนนิบัติลูกค้าด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การลดราคาสินค้ากลุ่มผู้หญิงหลากหลายกลุ่ม พร้อมบริการเสริม กิจกรรมพิเศษสุดเก๋เพื่อผู้หญิงทุกช่วงวัยได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้า ที่เทสโก้ โลตัส ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม-23 สิงหาคมนี้

DSCF4368

“Month of Women นับเป็นแคมเปญใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ โดยเทสโก้ โลตัส ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ใหญ่เพื่อให้กลุ่มลูกค้าผู้หญิงในทุกช่วงวัยได้สัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ครบรสในเทสโก้ โลตัส พร้อมทั้งจัดชิงรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส 28 คัน 28 วัน โดยลูกค้าเพียงแค่ดาวน์โหลดเทสโก้ โลตัส โมบายล์ แอปพลิเคชั่นและเปิด Bluetooth เมื่อมาซื้อของที่เทสโก้ โลตัส  ครบ 300 บาท ก็สามารถลุ้นรับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สฟรี ตามเงื่อนไขที่กำหนด”

นอกจากนี้บริษัทยังได้ร่วมกับคู่ค้านำสินค้ากลุ่มผู้หญิงมาลดราคาพิเศษสุด พร้อมกับแจกพรีเมี่ยมและคูปอง ให้ลูกค้าประหยัดได้หลายต่อ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเครื่องสำอาง สุขภาพ แม่และเด็ก เครื่องครัว เสื้อผ้า ชุดชั้นใน เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วสำหรับสมาชิกบัตรคลับการ์ด ยังสามารถร่วมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ ที่จัดขึ้นเพื่อสาวๆ ทุกช่วงอายุและสไตล์ ทั้งกิจกรรมสอนทำอาหาร คอร์สแต่งหน้า คอร์สแต่งตัว และศาสตร์ฮวงจุ้ย ช่วยคุณแม่จัดบ้านรับโชค