ZEN ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ รุกคนยุคดิจิตอล

25 ก.ค. 2560 | 08:05 น.
ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ปลุกกระแส #ให้ปลาให้ความหวังดี ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ใหม่ล่าสุด โดยสื่อถึงการให้ “ปลา” เป็นสัญลักษณ์ของการมอบ “ความหวังดี” ภายใต้แนวคิด “นึกถึงปลา นึกถึง ZEN” ดึงแง่มุมชีวิตของผู้คนหลากหลายวัย ที่แสดงความผูกพันและมอบความหวังดีโดยใช้ปลาเป็นสื่อกลาง เพื่อตอกย้ำปรัชญาหลัก Live Quality ส่งมอบคุณภาพที่ดีในทุกช่วงเวลาแก่ผู้บริโภค

Brand film 01 ZEN #ให้ปลาให้ความหวังดี คือหนึ่งแนวคิดที่ ZEN ต้องการสะท้อนพฤติกรรมของคนในกลุ่มวัยต่างๆ ที่ไม่ว่าจะใช้วิธีแสดงออกทั้งทางตรงหรือทางอ้อมก็สามารถให้ปลาเป็นสื่อถึงความหวังดีที่มาพร้อมความห่วงใยต่อกันได้ ซึ่งปลายังเป็นอาหารที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการอีกมากมาย

เช่นเดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ที่มีความโดดเด่นด้านเมนูปลาอันหลากหลายและเปี่ยมคุณภาพจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ซึ่งทุกเมนูถูกคัดสรรและปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ โดยสอดคล้องกับแนวคิด #นึกถึงปลานึกถึง ZEN เพื่อมุ่งหวังสร้างความผูกพันพร้อมกับสร้างความรู้สึกดีๆ ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ร่วมส่งต่อความหวังดีให้กัน...กับทุกเมนูปลาสดอร่อย พร้อมให้เลือกสรรในราคาคุ้มค่า คุ้มราคาที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN