“โจ มิเอล” เนรมิตจักรวาลภาพยนตร์ใน “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต”

23 ก.ค. 2560 | 04:52 น.
ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซ-ไฟ จากผู้กำกับมากฝีมือ “โจ มิเอล” กับการดำเนินเรื่องสุดท้าทายในม หาสงครามของมวลมนุษยชาติเรื่อง  “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) นำแสดงโดย “ลี เพซ” (Guardians of The Galaxyและ The Hobbits) และ “เบเรนิซ มาร์โลห์” นักแสดงสาวสวยที่การันตีผลงานสาวบอนด์จากเรื่อง Skyfall (สกายฟอลล์)

REVOLT_21x30in_TH (1) โจ มิเอล ผู้กำกับเผย “รีโวลท์ (Revolt) เป็นเรื่องราวของการเอาชีวิตรอด เมื่อมนุษยชาติไร้หนทางต่อสู้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นควา มฝันที่กลายเป็นความจริงของผม ในการสร้างภาพยนตร์ไซไฟเรื่องนี้ผมมีแรงขับดันที่อยากจะทำหนังเรื่ องการรุกรานของเอเลี่ยนที่แปลกใ หม่ โดยการให้ตัวละครเอกของเรื่องอย่ าง “โบ” ตื่นมาอยู่ท่ามกลางการโจมตี และให้ตัวละครเอกอย่างเขาเก็บงำ ความลับที่สำคัญของเรื่องไว้ เรื่องนี้ผมรวบรวมทีมงานคนเก่งแ ละเชี่ยวชาญจากทั่วโลก ผ่านการร่วมงานของผู้คนนับร้อยชี วิตและนานนับปี มันทำให้ผมเชื่อว่าจริง ๆ แล้ว โลกใบนี้มันมีคนช่วยเหลือกัน มันมีความสวยงามบางอย่างที่เราอ ยากหวงแหนและรักษาโลกใบนี้ไว้ เช่นเดียวกับในหนังที่ผมสร้างมั นขึ้นมา”

4 “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) เป็นสงครามของเหล่ามนุษยชาติที่ ต้องทำทุกทางเพื่อให้มีชีวิตรอด โดยเล่าเรื่องกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง ทำให้ทหารอเมริกัน 1 นาย “โบ” (ลี เพซ) และ “นาเดีย” (เบเรนิซ มาร์โลห์) สาวนักสงคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศส มาอยู่ฝั่งเดียวกัน โบและนาเดีย เขาที่สูญเสียความทรงจำ และเธอที่กำลังสูญสิ้นความหวัง เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาร่ วมมือ และหาวิธีหนีเอาชีวิตรอดจากชะตา ที่ไม่อาจหลีกพ้นในครั้งนี้ รวมถึงต้องพยายามหาทางเพื่อต่อก รกับจักรกลเอเลี่ยนจากต่างดาวที่ มารุกรานโลก

ร่วมลุ้นกับการต่อสู้ของ โบ และ นาเดีย กับสงครามเพื่อความอยู่รอดของมนุ ษยชาติ ใน “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) ในโรงภาพยนตร์ 27 กรกฎาคมนี้