เอสเอฟผนึกดีแทคจัดแคมเปญเอาใจคนรักหนัง

22 ก.ค. 2560 | 11:42 น.
นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอส เอฟ ได้ร่วมกับดีแทค รีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์ต่อเนื่องกันมาเข้าสู่ปีที่ 7 โดยในปี 2560 ได้คืนกำไรให้กับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดด้วยแคมเปญ “dtac Combo Plus” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ประกอบด้วยแพ็คเกจ ดีแทค คอมโบ พลัส สองแปดเก้า ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท และแพ็คเกจ ดีแทค คอมโบ พลัส เฟิร์สคลาส ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งเฟิร์สคลาส จำนวน 2 ที่นั่ง ในราคาเพียง 1,400 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท

dtac Combo Plus 1 นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จํากัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคใช้กลยุทธ์การแข่งขันในตลาด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล โดยใช้งบประมาณาราว 450-500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาซึ่งอยู่ที่ 400 ล้านบาท ขณะเดียวกัน ก็จะมีการเพิ่มปริมาณสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น โดยปีที่ผ่านมามีลูกค้าใช้สิทธิพิเศษ 1.2 ล้านราย สำหรับปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มขึ้นอีก 3 เท่า จากการเพิ่มพันธมิตรหลักทางธุรกิจให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษให้ลูกค้าแลกรับฟรีเพิ่มขึ้น จากเดิมที่จะใช้แลกสิทธิส่วนลดเป็นหลัก

ล่าสุด ดีแทค ได้ร่วมกับเอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จัดแคมเปญ “dtac combo plus” ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อแพกเกจดูหนังสุดคุ้ม 2 ที่นั่ง ในราคา 289 บาท รวมถึงสิทธิส่วนลดตลอดทั้งปี 70 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา ด้วยงบประมาณรวมกว่า 45 ล้านบาท และเมื่อชำระค่าบริการผ่าน “แจ๋ว” บริการทางการเงินออนไลน์ของดีแทค จะได้รับสิทธิลุ้นทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 6 วัน 4 คืน กับกอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล ประทับใจในมนต์เสน่ห์ของเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผสมผสานด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม พร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศฉากหลังของ 4 ภาพยนตร์ดัง ทั้ง James Bond, Harry Potter, Notting Hill และ Star Wars เพิ่มเป็น 2 สิทธิ ขณะเดียวกัน ยังได้มีการอัปเดตระบบให้สามารถใช้ซื้อตั๋วแบบ e-ticket เลือกที่นั่ง และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที

dtac Combo Plus 2 ดีแทคจะให้สิทธิดีแทค รีวอร์ด แก่ลูกค้าทุกรายที่ใช้งานในเครือข่าย ส่วนดีแทค รีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า จะต้องมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกิน 1,000 บาท หรือถ้าใช้งานเกิน 10 ปี จะต้องมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกิน 300 บาท ปัจจุบันมีอยู่ราว 2 ล้านราย ขณะที่ลูกค้าบลูเมมเบอร์ จะต้องมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกิน 2,000 บาท ที่มีอยู่ 2.2 แสนราย

หลังจากได้ 10 ผู้โชคดีกับแคมเปญ “dtac Combo Plus ปี 3” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม สองผู้บริหารใจดีนำโดย นางสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล บินลัดฟ้าสู่มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ค ลูซีฟ ตามรอย 4 ภาพยนตร์ดัง อย่าง James Bond, Harry Potter, Star Wars และ Notting Hill เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน นอกจากจะได้เที่ยวตามรอยภาพยนตร์ ดังทั้ง 4 เรื่องแล้ว ผู้โชคดียังได้ประทับใจกับบรรยากาศ ประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอัน สวยงามของลอนดอน พักผ่อนที่โรงแรมดังกลางใจเมือง ใกล้กับสวนสาธารณะสำคัญๆอย่าง Hyde Park และ Kensington Gardens ได้อิ่มเอมกับมื้ออร่อยที่ร้านเด็ดอย่าง Rulesภัตตาคารที่เก่าแก่ที่สุดในลอนดอน, ลิ้มลองล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่นรสหวานฉ่ำที่ Burger & Lobster, ทานเมนูดัง เป็ดย่าง Four Seasons และ อิ่มอร่อยแถมได้ลุ้นเสี่ยงทายที่ร้าน New Fortune Cookie เป็นต้น และสบายใจหายห่วงเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพราะดีแทคได้เปิดการใช้งาน dtac non-stop data roaming  ที่ให้ใช้เน็ตแบบ non-stop ที่อังกฤษฟรีตลอดทั้งทริปให้กับ เหล่าผู้โชคดีทุกคน ไม่ต้องกลัวพลาดการติดต่อและได้ โพสต์รูปแชร์รูปสวยๆ กันอย่างจุใจไหลลื่นตลอดทริป

dtac Combo Plus 4 ความประทับใจเริ่มต้นอย่างอบอุ่นตั้งแต่การต้อนรับโดยทีมงานของ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บินลัดฟ้าเป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง สู่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้เหล่าผู้โชคดีทั้ง 10 คนได้เช็คอินและเก็บภาพความประทั บใจในบรรยากาศสุดฟิน จากนั้นก็ถึงเวลาอาหารมื้ออร่อย กับ Rules Restaurant ร้านอาหารท้องถิ่นของลอนดอนที่ใ ช้เป็นฉากถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่อ ง James Bond หลังจากอิ่มอร่อยกันแล้วก็ได้เวลาไปชม “Bond In Motion” นิทรรศการจัดแสดงสุดยอดพาหนะคู่ กายสุดยอดสายลับเจมส์ บอนด์ ที่ London Film Museum ปิดท้ายวันกับแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิ ต Covent Garden ที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายให้ได้เดินช้อปกันแบบชิลๆ

วันที่สองเราก็ไม่รอช้าที่จะพาผู้ โชคดีไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผสมผสานด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม เริ่มต้นด้วย Piccadilly Circus แลนด์มาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาถึงกรุงลอนดอนก็ต่างแวะถ่ายรูปเก๋ๆ กับรูปปั้นคิวปิดกลางสี่แยกต่อด้วยขึ้น ลอนดอนอาย (London Eye) ชมวิวสวยๆ พร้อมเก็บภาพความประทับใจแบบพาโ นรามา 360 องศา และที่พลาดไม่ได้กับการล่องเรือ แม่น้ำเทมส์ ถ่ายรูปคู่กับ สะพานลอนดอน(London Bridge) และหอนาฬิกาพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ หรือที่ใครหลายคนรู้จักดีในชื่อ บิ๊กเบน (Big Ben) เรียกได้ว่าวันเดียวเที่ยวคุ้ม ได้รูปลงกันแบบรัวๆ

dtac Combo Plus 7 ตื่นเช้ารับวันใหม่ลุยสู่ Bicester Village เอาท์เล็ตยอดนิยมที่รวมสินค้าแฟ ชั่นมากมายหลากหลายกว่า 130 ร้านค้า เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งแล้วก็ออ กเดินทางต่อไปยัง Warner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter ที่เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยภายในสตูดิโอแบ่งออกเป็นโซนต่ างๆ ทั้งฉาก Grand Hall ของโรงเรียนฮอกวอตส์ รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ภายในเรื่องอีกด้วย แฟนคลับพ่อมดแม่มดน้อยอดใจไม่ไห วอย่างแน่นอนที่จะเข้าไปสัมผัสค วามอลังการและสนุกสนาน

มาถึงการเดินทางวันสุดท้ายได้พา ผู้โชคตามรอยหนังดังและแลนด์มาร์ คสำคัญของลอนดอนอย่าง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโ ซ ลอนดอน (Madame Tussauds London) แหล่งรวบรวมหุ่นขี้ผึ้งเหล่าเซเลบระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูด นักร้อง นักการเมือง ผู้นำระดับประเทศ และบุคคลสำคัญของโลก มาให้เราได้ชมกันกว่า 400 ตัว นอกจากนี้คอหนังได้ผจญภัยระหว่างดวงดาวไปยังกาแล็กซี่ที่อยู่ไกลแสนไกล พร้อมพบกับ เจ้าหญิงเลอา และดาร์ธเวเดอร์ บนชั้นยานอวกาศมิลเลนเนียมฟอลคอนใน Star Wars™ Experience ซึ่งผู้โชคดีของเราก็ไม่พลาดที่ จะแชะ แชร์รูปให้หลายคนได้อิจฉาอีกด้ว ย ปิดท้ายความสนุกของทริปด้วยการช มบรรยากาศของผู้คนบนถนน Portobello Road และ The Notting Hill Bookshop ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำในภาพยนตร์ชื่ อดังเรื่อง Notting Hill และช้อปปิ้งส่งท้ายก่อนเดินทางไ ปยังสนามบิน เพื่อกลับกรุงเทพฯ พร้อมความสนุกสนานและประทับใจ

นางสุวรรณี กล่าวว่า เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ยังจัดทำแคมเปญมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามความพิเศษจาก เอส เอฟ และ ดีแทค รีวอร์ด ได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com หรือ www.dtac.co.th/dtacreward และอย่าลืมติดตามสิทธิพิเศษทาง LINE official account @welovesf และ@dtacreward