ทรูมูฟ เอช ผนึก TrueID เปิดประสบการณ์รับชม HD VDO Streaming

20 ก.ค. 2560 | 11:04 น.
ทรูมูฟ เอช เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายคุณภาพก้าวสู่ Best HD Network รายแรกในไทย ดีที่สุดสำหรับการรับชม HD VDO Streaming และ HD Voice ชูกลยุทธ์คอนเทนต์ที่เหนือกว่า จับมือ TrueID แอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ด้วยคอนเซ็ปต์ “Your Extra-Tainment” ที่เดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน เมื่อเปิดแพ็กเกจใหม่ 4G+ FUN unlimited  ราคาเริ่มต้น 699 บาทขึ้นไป และลูกค้าแบบเติมเงินเพียงเปิดซิมใหม่ Super Fun รับสิทธิ์ใช้บริการ True    Premium HD ทั้งชมกีฬา ดูหนัง ทีวี ฟังเพลง ฟรีนาน 12 เดือน

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชบ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “ทรูมูฟ เอชผู้ให้บริการเครือข่าย 4G+ ที่ดีที่สุด ได้ศึกษาทำความเข้าใจเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงใจ พบว่า 92% ของผู้บริโภคชาวไทยที่ใช้ดาต้าใช้เพื่อดูวิดีโอ   โดย 59 % ใช้ เวลา 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และ 47% ดูผ่านมือถือหรือสมาร์ทโฟน การดูหนังดูวิดีโอผ่านสมาร์ทโฟนซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากทั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้น ความชัดเจนของคอนเทนต์ระดับ HD  และที่สำคัญเครือข่ายต้องมีคุณภาพสูงและมีความครอบคลุม ทรูมูฟ เอชจึงได้นำเทคโนโลยี 4.5 G มาต่อยอดพัฒนาเครือข่ายให้เป็น Best HD Network ดีที่สุดสำหรับการรับชม HD VDO และ HD Voice โดยให้ความคมชัดที่สุดระดับ HD ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสนุกครบครันแบบไม่มีสะดุด โดยลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือนเพียงเปิดแพ็กเกจใหม่ 4G+ FUN unlimited ราคาเริ่มต้น 699 - 1,899 บาทต่อเดือน และลูกค้าแบบเติมเงินเพียงเปิดซิมใหม่ Super Fun  ราคา 49 บาท รับสิทธิพิเศษกว่าใคร ใช้บริการแอปพลิเคชั่น TrueID  Premium HD ฟรีนาน 12 เดือน สนุกครบครัน ผ่านแอป TrueID เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ทั้งชมกีฬา  ดูหนัง ดูทีวี ฟังเพลง คมชัดระดับ HD ผ่านเน็ต 4G เต็มสปีดจากทรูมูฟ เอช  สำหรับลูกค้ากลุ่มทรูรับสิทธิ์ใช้บริการ TrueID ฟรี 12 เดือน (3 เดือนแรกเป็น Premium HD)”

นายสรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยความเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิในการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ ทรูดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์มจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ลดช่องว่างในการเข้าถึงคอนเทนต์ของคนในสังคม ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล เราจึงพัฒนาแอปพลิเคชั่น “TrueID” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเดียวในไทยที่รวบรวมคอนเทนต์ทุกอย่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ได้ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว ก็สามารถได้รับชมความบันเทิงพิเศษสุดๆ ในแบบ YOUR EXTRA-TAINMENT จาก TrueID ที่เดียวครบสุด.. ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ ด้วยจุดเด่นที่ออกแบบให้ใช้งานได้กับทุกเครือข่ายมือถือ โดยลูกค้าจากมือถือค่ายอื่นสามารถรับสิทธิ์ดูฟรีนาน 1 เดือน ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ คมชัดระดับ HD ได้อย่างเต็มรูปแบบ และด้วยความพิเศษที่มีหลายแพลตฟอร์ม จึงสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ทั้ง Mobile Application, Website  และ OTT นับเป็นประตูสู่ คอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย ดูฟรีที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Movie - หนังดังจากฮอลลีวูด บล็อกบัสเตอร์ ซีรีส์เรื่องดัง และรายการทีวี ที่มีความสดใหม่ หลังออกจากโรงภาพยนตร์กว่า 3,000 เรื่อง  Music - เพลงดังจากค่ายเพลงชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คุณภาพ HD Sound รวมไปถึงดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์ TV – รายการทีวีช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ฟรีทีวี เคเบิลทีวี และช่องอื่นๆ กว่า 87 ช่อง Sport – กีฬาฮิตจากทุกมุมโลกทั้งบอลไทยบอลนอก อาทิ English Premier League ,  Thai Premier League ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์  ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย Lifestyle – คลังคลิปข่าวและบทความอัพเดทสดใหม่ทุกวันทั้งเรื่องของผู้หญิง ผู้ชาย ท่องเที่ยว อาหาร และเกม Privileges – สิทธิพิเศษมากมายจาก TrueYouสำหรับลูกค้าในที่เดียว”

นอกจากนี้ เรายังคัดสรรกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบดิจิทัล มีคาแรคเตอร์โดดเด่น มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทรูไอดี ได้แก่  “เจเจ”กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม,“ออกแบบ”ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข, “ไอซ์ซึ”ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, และ “มิ้นท์”ภัทรศยา ยงรัตนมงคลเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันมาร่วมรับประสบการณ์ความบันเทิงแบบพิเศษสุดด้วยกัน